Sau TP.HCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người dân Hà Nội từ 10/09/2021 đến hết 26/09/2021.
Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Hà Nội là một trong số những địa phương bị ảnh hưởng nặng trên toàn quốc với số ca nhiễm cao nhất khu vực miền Bắc tính đến 10/09/2021. Thời điểm này, nhiều người dân Thủ đô đều bị giảm hoặc mất thu nhập, tình hình mua thực phẩm gặp không ít trở ngại trong khi nhu cầu dinh dưỡng lại tăng và đang rất cấp thiết khiến nhiều gia đình gặp khó khăn.
Với mong muốn đồng hành cùng Hà Nội vượt qua dịch bệnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood mở rộng chương trình “Tiếp sức chống dịch”, giúp người dân tại đây dễ dàng mua được nguồn sữa chất lượng tốt với mức trợ giá cao.
Cụ thể, Nutifood giảm sâu 50% giá sản phẩm sữa tiệt trùng NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự Nhiên Ít Đường. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Nutifood từ sự hợp tác độc quyền với Fonterra, và cũng là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận làm từ 100% sữa bò ăn cỏ tự nhiên tại New Zealand – một trong những nguồn sữa tốt nhất thế giới.
Bên cạnh đó, Nutifood giảm 25% đối các sản phẩm dinh dưỡng khác như: NutiMilk Sữa tươi chuẩn cao 100 điểm; sữa dành cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển; sữa chua NutiMilk; sữa chua men sống; sữa đậu nành Nuti...
Người dân tại Hà Nội có thể dễ dàng mua hàng tại: https://online.nutifood.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline (028) 38 255 777 để được tư vấn thêm. Mỗi ngày, Nutifood sẽ tiếp nhận 1.000 đơn hàng sớm nhất với giá trị mỗi đơn tối thiểu là 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Trong vòng 3-7 ngày kể từ khi xác nhận đơn, Nutifood sẽ giao hàng tận nơi cho người dân. Chương trình trợ giá này được áp dụng từ 10/09/2021 đến hết ngày 26/09/2021.
Bác sỹ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công ty Nutifood, cho biết: “Là doanh nghiệp dinh dưỡng, trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, chúng tôi không chỉ có trách nhiệm cung ứng nguồn sản phẩm chất lượng và bình ổn giá cho người tiêu dùng mà còn có nhiều hoạt động hỗ trợ khác để người dân kịp thời có được nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong mùa dịch. Với chương trình trợ giá này, Nutifood không chỉ giảm giá mạnh mà còn giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro di chuyển cho bà con. Đây cũng là cách thiết thực nhất mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện để đồng hành với những khó khăn của người dân”.
Trước Hà Nội, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá tại TP.HCM, Long An và Bình Dương vào giữa tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua. Hàng trăm ngàn khách hàng đã nhận được sữa trợ giá từ chương trình. Chị Trần Thị Hà, một công nhân may tại TP.HCM cho biết: “Thời điểm này, việc mua được thực phẩm bằng với giá trước khi dịch đã khó, có hàng để mua và đi mua được hàng càng khó hơn nhiều. Thế nên tôi thật sự khó tin khi nghe chương trình giảm giá sữa 50%. Lúc được nhân viên Nutifood gọi ra nhận 2 thùng sữa, tôi thật sự xúc động. Cảm ơn công ty rất nhiều. Dù bị giảm thu nhập mà tôi vẫn mua được sữa đầy đủ cho con nên mừng lắm luôn”.
Kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, Nutifood đã liên tiếp triển khai nhiều hoạt động thiết thực như đóng góp hơn 53 tỷ đồng vào Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu để thực hiện các chương trình như: tài trợ quỹ vắc xin của TP.HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định...; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và kinh phí cho nhiều bệnh viện tuyến đầu khu vực miền Nam, miền Bắc, các lực lượng tham gia phòng chống dịch ở nhiều tỉnh thành. Hiện Nutifood vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa được Tạp chí Corporate Treasurer vinh danh ở hai hạng mục cao nhất “Sáng kiến quản trị nguồn vốn sáng tạo nhất” (Most Innovative Treasury Initiative) và “Giải pháp quản trị nguồn vốn bền vững tốt nhất” (Best for Sustainable Treasury Solutions) trong khuôn khổ lễ trao giải tổ chức tại Hồng Kong (Trung Quốc).
Theo các chuyên gia, việc VinFast bắt tay FGF triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” không chỉ giúp xóa bỏ các rào cản và tiếp thêm động lực để khách hàng dễ dàng chuyển đổi sang xe điện mà còn cho thấy một chiến lược tổng lực của hãng xe Việt nhằm sớm hiện thực hóa mục tiêu phủ xanh Việt Nam.
Lần đầu tiên, người dân TP. Hồ Chí Minh sẽ được đắm mình trong không khí Giáng sinh xứ lạnh trời Âu quy mô hoành tráng chưa từng có tại lễ hội 8WONDER Winter 2024. Với concept đột phá, 8WONDER năm nay “chơi lớn” khi đưa du khách vào hành trình trải nghiệm đa sắc thái cảm xúc, chân thực và độc đáo tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn – Vinhomes Grand Park.
Sức nóng từ ban nhạc siêu sao đẳng cấp quốc tế Imagine Dragons cùng dàn sao Việt "hot hit" Soobin, Chi Pu, HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO chưa kịp hạ nhiệt, ban tổ chức siêu nhạc hội 8WONDER Winter tiếp tục khiến dân tình sục sôi khi công bố Binz và Quang Hùng MasterD sẽ xuất hiện trên sân khấu với tư cách nghệ sĩ khách mời.