Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 24 tháng 5 năm 2021 | 16:48

T&T ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức cho Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại hai “điểm nóng” Bắc Ninh và Bắc Giang, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ và tiếp sức cho hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang chống dịch...

Ngày 24-5, tại TP Bắc Ninh, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, đại diện Tập đoàn T&T đã trao tặng tỉnh Bắc Ninh 500 tấn gạo và 2,5 tỷ đồng tiền mặt để hỗ trợ chính quyền và nhân dân địa phương vượt qua khó khăn trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Tập đoàn T&T ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid-19

Tập đoàn T&T ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid-19

Đại diện Tập đoàn T&T trao ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 2,5 tỷ đồng và 500 tấn gạo.

 

Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của Tập đoàn T&T, nhất là trong bối cảnh diễn biến dịch tại địa phương đang hết sức phức tạp, số ca bệnh đang tăng nhanh từng ngày, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, gây ảnh hưởng trực diện tới nhiều mặt đời sống kinh tế-xã hội của Bắc Ninh.

Cùng ngày, tại TP Bắc Giang, đại diện Tập đoàn T&T đã trao tặng tỉnh Bắc Giang 500 tấn gạo và 2,5 tỷ đồng tiền mặt để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của tỉnh này. Theo lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời từ T&T Group sẽ bổ sung nguồn lực cho địa phương, giúp chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang có thêm động lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khống chế dịch bệnh và ổn định tình hình trên địa bàn.

Tập đoàn T&T ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid-19

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ cho lãnh đạo tỉnh Bắc Giang.

 

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Tập đoàn T&T đã luôn đi đầu hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban MTTQ Việt Nam, tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh tại các địa phương. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn T&T và các doanh nghiệp trong hệ thống đã ủng hộ cho cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 số tiền lên tới hơn 70 tỷ đồng. Theo kế hoạch, ngày 25-5, Tập đoàn T&T sẽ trao tặng 1 triệu liều vaccine phòng Covid-19 cho Bộ Y tế. Đồng thời trong thời gian tới, T&T Group sẽ tiếp tục trao tặng Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh hệ thống ECMO trị giá 3,5 tỷ đồng để phục vụ công tác điều trị bệnh cho bệnh nhân mắc Covid-19.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top