“Xuất hiện tại Quảng trường Thời đại đều là những thương hiệu tầm cỡ thế giới. Sự hiện diện của VinFast ở đây đã khẳng định ô tô điện Việt Nam không thua kém gì những tên tuổi hàng đầu. Nếu Mỹ có Tesla thì Việt Nam có VinFast”, anh Trường hào hứng.
Khai màn lúc 6h30 sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam) tại Triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles, sự kiện ra mắt toàn cầu của thương hiệu ô tô điện đến từ Việt Nam gây ấn tượng mạnh với công chúng Mỹ khi được phát sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại trứ danh.
Trên màn hình LED rộng gần 1.000m2 tại tòa tháp NASDAD, người xem có thể cảm nhận gần như trọn vẹn không khí bùng nổ khoảnh khắc VinFast chính thức bước ra quốc tế với 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36, ghi dấu mốc quan trọng trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam cũng như thế giới.
Giữa quảng trường nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn LED suốt ngày đêm, màu xanh dương đặc trưng và logo chữ V cá tính của VinFast xuất hiện nổi bật, và thu hút mọi ánh nhìn, như một lời tuyên bố với thế giới về khát vọng và bản lĩnh toàn cầu của hãng xe từ Việt Nam. Sau thời khắc này, VinFast đã chính thức bước vào hành trình chinh phục thị trường quốc tế.
Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng người Việt ở trong nước và quốc tế bày tỏ niềm tự hào khi được chứng kiến thời khắc đáng nhớ này. “Bước đi ra thế giới của VinFast cũng là bước tiến dài của Việt Nam trên trường quốc tế. VinFast đã cho thế giới thấy một Việt Nam không chỉ tươi đẹp, hùng cường mà còn trí tuệ và bản lĩnh”, thành viên Hoan Le của một diễn đàn người dùng VinFast bình luận.
Anh Trường Nguyễn, một Việt kiều sinh sống tại Mỹ cũng không giấu được sự xúc động khi từ nay anh và cộng đồng người Việt đã có thêm một biểu tượng kiêu hãnh về quê hương để giới thiệu với bạn bè. “Xuất hiện tại Quảng trường Thời đại đều là những thương hiệu tầm cỡ thế giới. Sự hiện diện của VinFast ở đây đã khẳng định ô tô điện Việt Nam không thua kém gì những tên hàng đầu. Nếu Mỹ có Tesla thì Việt Nam có VinFast”, anh Trường hào hứng.
Hình ảnh những chiếc xe thương hiệu VinFast trên Quảng trường Thời đại cũng tràn ngập các diễn đàn về ô tô, khi người dùng lan tỏa niềm phấn khởi về ngày những chiếc xe thương hiệu Việt lăn bánh trên đường phố thế giới đang đến rất gần. “Hơn 100 năm trước, người phương Tây đưa những chiếc ô tô đầu tiên đến Việt Nam. Nay, VinFast đang đưa những chiếc xe đầu tiên do chính người Việt sản xuất sang các nước phương Tây, một cách đầy tự tin và mạnh mẽ. VinFast chính là câu trả lời của Việt Nam cho thế giới”, anh Phạm Hùng Thắng, thành viên diễn đàn Oto+, viết.
Hiện tại, Quảng trường Thời đại vẫn là vị trí đắc địa và được thèm khát nhất thế giới với các thương hiệu, không chỉ bởi con số kỷ lục 460.000 người qua lại vào ngày cao điểm mà còn bởi tính biểu tượng của “giao lộ của thế giới”.
Cũng tại lễ ra mắt sáng nay, hai mẫu SUV điện thông minh của VinFast là VF e35 và VF e36 đã chính thức lộ diện trong sự phấn khích của hàng trăm phóng viên, quan khách tham dự trực tiếp tại sân khấu LA Auto Show.
VF e35 thu hút mọi ánh nhìn bởi hình dáng mềm mại cùng những đường cong được nhấn nhá và được làm nổi bật bởi các đường lượn sắc nét, tạo nên sự mạnh mẽ và chuyển động tốc độ tiến về phía trước. Sự hài hòa này tạo ra một vẻ đẹp mà ngôn ngữ thiết kế gọi là “cân bằng động”.
Trong khi đó, VF e36 lại gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và tiện dụng, đúng “gu” của người dân xứ cờ hoa. Hai mẫu xe VF e35 và VF e36 đều tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh và các tính năng tiện ích giải trí thú vị như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ...
Nhiều chuyên gia đánh giá, việc VinFast chọn Los Angeles - “thủ phủ xe điện” của nước Mỹ - để trình làng 2 mẫu SUV VF e35, VF e36 và tự tin hiện diện tại Quảng trường Thời đại - biểu tượng quyền lực của trung tâm kinh tế, tài chính số 1 thế giới - cho thấy quyết tâm mãnh liệt và bản lĩnh toàn cầu của hãng xe từ Việt Nam nói riêng và thương hiệu Việt nói chung.
Các shophouse ở vị trí trung tâm, tọa lạc tại những nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, kết hợp với mô hình tổ hợp thương mại – giải trí hiện đại… là yếu tố tạo nên sức hút bền bỉ theo thời gian cho loại hình kinh doanh shophouse, đồng thời là bệ phóng gia tăng giá trị BĐS mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn nhắm đến.
Quy hoạch phân khu ven sông Hàn và bờ đông chính thức được phê duyệt mở ra kỳ vọng về diện mạo mới của khu vực trung tâm Đà Nẵng. Với giới thành đạt, đó còn là khát khao về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ven sông Hàn, trong những công trình biểu tượng chứng kiến trọn vẹn vẻ phồn hoa của đô thị biển tầm cỡ quốc tế tương lai.
Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.
Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.