Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 14 tháng 4 năm 2021 | 10:5

Vang Thăng Long khẳng định thương hiệu và nguồn gốc Việt

Thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ thị trường nội địa, mới đây, tại Showroom Thăng Long Winery, Công ty CP Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Cảm xúc Thăng Long tháng 3".

t26.jpg
Ông Đinh Tiến Thành, Tổng Giám đốc Công ty CP Vang Thăng Long chia sẻ về rượu vang Thăng Long được làm từ trái cây Việt.

 

Được thành lập năm 1989,  tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long, Công ty CP Vang Thăng Long tự hào là nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới (ISO và chứng nhận HACCP), hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã đưa ra thị trường hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Ông Đinh Tiến Thành, Tổng giám đốc Công ty CP Vang Thăng Long, chia sẻ: Chúng tôi trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”. Vì vậy, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam…Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

 

t26a.jpg
Rượu Vang Thăng Long, sản phẩm khẳng định “chất” riêng của rượu vang Việt Nam.

 

Qua buổi tiệc, khách mời được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty CP Vang Thăng Long trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.

Tại buổi tiệc, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long, đồng thời, giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.

 

t26b.jpg
Khách hàng tham quan khu trưng bày.

 

Về định hướng phát triển trong thời gian tới, ông Thành chia sẻ, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang thế giới.

“Nguyên liệu chính để sản xuất vang là hoa quả, hàng năm, Công ty đều thu mua của nông dân  300-500 tấn quả nhiệt đới gồm nho, táo mèo, dâu tằm... để chế biến cốt quả và lên men rượu nho. Qua đó, góp phần vào việc lan tỏa và hưởng ứng Chương trình Người Việt dùng hàng Việt, vừa thúc đẩy việc tiêu thụ nông sản”, ông Thành nhấn mạnh

 

Vang chát APEC được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu có màu đỏ thẫm, hương thơm quyến rũ, chất tannin mượt mà cùng vị chua thanh mát tạo dư vị sâu lắng, dài lâu. Sản phẩm từng đoạt giải “Rượu vang đỏ ngon nhất Việt Nam” trong cuộc thi vang Quốc tế tại Việt Nam năm 2004 và được chọn là đồ uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC năm 2006.

Rượu vang đỏ cao cấp 1989  ra đời nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty CP Vang Thăng Long. Vang đỏ cao cấp 1989 là sản phẩm được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu vang 1989 có màu đỏ ruby ánh tím. Hương thơm ấn tượng với sự kết hợp tinh tế giữa mùi hương gỗ sồi và các loại quả chín mọng (như anh đào, việt quất). Rượu có sự cân bằng hoàn hảo tạo nên dư vị êm dịu dài lâu.

Rượu vang Chile nhập khẩu LaQuinta Premium Plus: Từ giống nho rượu Cabernet Sauvignon được trồng trên các ngọn đồi tại thung lũng Maule – nơi trồng nho truyền thống của Chile đã tạo nên loại rượu vang đặc biệt La Quinta Premium Plus. Vang có màu đỏ đậm như màu đá ruby và anh đào, chất rượu sóng sánh, đậm đà. Rượu có hương thơm của quả anh đào, hoa hồng và bánh mỳ nướng, điểm những nốt sáng của socola và caramel. Khi nhấp chút rượu, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ấm áp, vị chua dịu nhẹ và vị chát mịn màng, thanh lịch tạo nên hương vị tuyệt vời mà ít loại rượu vang đạt được.

 

 

 

 

Thanh Xuân
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top