Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 19 tháng 7 năm 2021 | 16:7

VinFast đồng loạt khai trương 35 showroom xe máy điện kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S

Ngày 18/07/2021, VinFast chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 35 showroom xe máy điện kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 24 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Sự kiện nâng tổng số điểm dịch vụ lên hơn 200 showroom và đại lý, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup.

Hướng tới mục tiêu trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, showroom xe máy điện - Vin3S mang phong cách hoàn toàn khác biệt với màu xanh dương chủ đạo có tên gọi VinFast Future Blue, kết hợp cùng các đường thẳng ánh sáng mang hơi hướng công nghệ và tương lai, đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm hiện đại và thân thiện.

a1.jpg

Theo đó, mỗi showroom xe máy điện - Vin3S có diện tích lên tới 800 m2, không gian cửa hàng được phân bổ thành 3 khu vực chính: Sales - Khu vực trưng bày xe máy điện VinFast; Services - Khu vực trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và Support - Khu vực Xưởng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

a2.jpg

Cụ thể, Khu vực trung tâm được thiết kế để trưng bày những dòng xe máy điện mới nhất của VinFast, giúp khách hàng dễ dàng quan sát mọi chi tiết của sản phẩm dưới đa dạng góc nhìn. Hiện tại, VinFast đang phân phối 6 dòng xe máy điện, bao gồm Theon, Feliz, Klara S, Klara A2, Ludo và Impes. Với dải sản phẩm phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cùng hệ sinh thái hỗ trợ vượt trội, VinFast là đang từng bước đưa các phương tiện di chuyển thông minh tới gần hơn người tiêu dùng Việt Nam.

Khu trực trải nghiệm trong showroom xe máy điện - Vin3S sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tương tác công nghệ với các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup. Trong tương lai, khách hàng có thể tiếp cận công nghệ thực tế ảo AR/VR để trải nghiệm ô tô điện VinFast VF e34, đeo kính VR để đi du lịch tại Vinpearl, thăm quan các căn hộ Vinhomes cùng các dịch vụ khác từ hệ sinh thái Vingroup theo cách hoàn toàn mới.

a3.jpg

Khu vực Xưởng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến sự an tâm hoàn toàn về chất lượng khi được các kỹ thuật viên lành nghề tư vấn sử dụng, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của VinFast. Khách hàng cũng có thể thay thế phụ tùng, thiết bị chính hãng với mức giá tốt nhất tại đây.

 

a4.jpg

Việc khai trương đồng loạt 35 showroom mới (tại đây) không chỉ bước phát triển mới trong hành trình hiện thực chiến lược phủ rộng hệ thống showroom - Vin3S của VinFast, đồng thời mở ra những cơ hội trải nghiệm công nghệ mua sắm hiện đại, thông minh tới mọi khách hàng.


 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top