Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 31 tháng 3 năm 2022 | 22:7

Vững vàng vượt đại dịch, Hapro được vinh danh giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2021

Sau khi tiến hành cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Hapro tiếp tục khẳng định thương hiệu và phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô Hà Nội.

Đối với lĩnh vực xuất khẩu, trong 2 năm vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid-19, nhưng với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV, Tổng công ty đã chủ động triển khai các giải pháp để khắc phục khó khăn như: mở rộng thị trường, phát triển thêm các mặt hàng xuất khẩu mới, nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn. Bên cạnh đó, tập trung đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại qua hình thức giao thương trực tuyến với đối tác trong nước và ngoài nước để thúc đẩy kinh doanh. Nhờ đó, Hapro đã dần từng bước vượt qua khó khăn và đạt được một số kết quả đáng khích lệ, thương hiệu Hapro tiếp tục được khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

h1.jpg
Hapro đẩy mạnh giao thương với khách hàng nước ngoài tại các Hội chợ quốc tế đồng thời tích cực giao thương trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19.

 

Hệ thống bán lẻ nội địa mang thương hiệu BRGMart và Haprofood/BRGMart phát triển mạnh mẽ với mạng lưới rộng lớn, trải dài trên khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hapro còn được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, cơ quan ban ngành các cấp và cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao trong việc triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn; ghi nhận những sẻ chia, quyên góp nhằm góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Thủ đô.

h3.jpg
Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart.

  

Xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, xác định “Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, Hapro tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu. Tối 30/3/2022, tại Thủ đô Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 để tôn vinh TOP10/TOP100/TOP200 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Đây là lần thứ 8 liên tiếp, Hapro vinh dự được vinh danh giải thưởng uy tín và quy mô này. Bà Đỗ Tuệ Tâm – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty tham dự và nhận biểu trưng của Giải thưởng.

h3.jpg
Hapro vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

 

Không chỉ là niềm tự hào, đạt Sao Vàng đất Việt là sự ghi nhận những nỗ lực của Hapro trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, phát huy những thế mạnh của mình để tiếp tục phát triển trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế; đồng thời cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid - 19.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng lớn do Hội Doanh nhân trẻ VN chủ trì tổ chức từ năm 2003 tới nay. Sao Vàng Đất Việt đã góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ.

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top