Với điều kiện thuận lợi về địa lý và khí hậu, tỉnh Sơn La đang từng bước phát triển mạnh mẽ ngành nông nghiệp với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, đảm bảo chất lượng, mang nhãn hiệu đặc trưng của địa phương.
Nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Bắc, WinCommerce sẽ phối hợp cùng UBND, Sở Nông nghiệp và Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Sơn La thúc đẩy tiêu thụ các hàng nông sản an toàn của địa phương vào hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ toàn quốc.
Ngày 30/03, buổi làm việc Hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá và đưa sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La vào hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc đã được tổ chức tại trụ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại tổng hợp WinCommerce tại TP. Hà Nội.
Tại sự kiện, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ đã trao đổi với đoàn công tác tỉnh Sơn La về quy trình để đưa được sản phẩm của địa phương vào hệ thống WinMart/WinMart+: Duyệt hồ sơ nhà cung cấp; đàm phán và ký kết hợp đồng; tạo dữ liệu nhà cung cấp và hàng hóa lên hệ thống của WinCommerce; đặt hàng và giao hàng và thanh toán. WinCommerce sẵn sàng tạo điều kiện hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá cho các sản phẩm nông, đặc sản của tỉnh Sơn La được kết nối, tiêu thụ tại các điểm bán WinMart/WinMart+ của WinCommerce trên toàn quốc. Đồng thời, WinCommerce phối hợp với tỉnh tổ chức các sự kiện quảng bá, Tuần lễ nông sản trong năm 2022, giúp tỉnh Sơn La trưng bày sản phẩm nông sản tại các gian hàng của WinMart, WinMart+; qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ và giới thiệu được sản phẩm của địa phương tới người tiêu dùng trên toàn quốc.
Ông Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La.
Ông Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La nhận định, WinMart/WinMart+ là chuỗi bán lẻ có độ phủ rộng rãi với hệ thống cửa hàng, siêu thị trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Việc hợp tác với WinMart/WinMart+ sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp tỉnh Sơn La có cơ hội giới thiệu, cung ứng và gia tăng được sản lượng sản phẩm của tỉnh ra thị trường nội địa ngày một dồi dào hơn. Sơn La cam kết cách thức triển khai thực hiện nhằm đảm bảo hàng hóa đưa vào hệ thống WinMart/WinMart+ đạt chất lượng tốt nhất, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Thông qua việc hợp tác hỗ trợ này, lãnh đạo tỉnh Sơn La và WinCommerce kỳ vọng thúc đẩy vượt trội việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản Sơn La, với các sản phẩm vốn đã được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều như: mận hậu, dâu tây, cam, bưởi, táo, nhãn, các loại rau củ xứ lạnh và thực phẩm khô như cà phê, chè,…
WinCommerce hiện là nhà bán lẻ lớn nhất cả nước về quy mô với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Hàng Việt Nam luôn chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa của WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%. Theo WinCommerce, kế hoạch trong năm 2022 WinMart/WinMart+ sẽ tăng tốc mở rộng quy mô với hàng hàng điểm bán mới được khai trương.
WinCommerce thường xuyên tổ chức các chương trình thúc đẩy tiêu thụ nông sản nội địa.
Riêng trong tháng 4 này, có hơn 2 siêu thị WinMart và hơn 100 cửa hàng WinMart+ sẽ được mở mới. Thị trường của WinCommerce không chỉ tập trung tại các thành phố lớn mà còn mở rộng về khu vực nông thôn. Đây sẽ là là kênh bán lẻ hiện đại thúc đẩy tiêu thụ nông sản cũng như hàng nội địa nói chung.
WinCommerce hiện đang liên kết với hàng ngàn nhà cung cấp, nhà sản xuất trên cả nước, chủ động làm việc trực tiếp với các hộ sản xuất, hợp tác xã, các doanh nghiệp cung ứng nông sản để có kế hoạch thu mua và bao tiêu sản lượng. Ngoài ra, WinCommerce cũng sẵn sàng chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, cử nhân sự có chuyên môn kỹ thuật cao tới tận nơi canh tác để hướng dẫn về phương pháp nuôi trồng; hỗ trợ đầu tư thêm các hệ thống về kho tại các vùng nguyên liệu, các vùng sản xuất trọng tâm trong nước, điều này giúp tạo ra một chuỗi từ trồng trọt, chăn nuôi, cung ứng, thu mua và bán lẻ khép kín.
Trước buổi làm việc với tỉnh Sơn La, WinCommerce đã phối hợp cùng các tỉnh Đồng Tháp, Lâm Đồng, Đắk Lắk tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản của các địa phương trên vào hệ thống WinMart/WinMart+ với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp. Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục triển khai hoạt động này tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.