Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 28 tháng 9 năm 2021 | 20:28

Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đổi mới, sáng tạo, vững vàng trong “sóng lớn”

Kiên định với sứ mệnh “tam nông”, tích cực với công tác an sinh xã hội, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn với hình ảnh ngân hàng hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.

Đổi mới để phát triển

2020, 2021 được xem là hai năm khó khăn đặc thù đối với các hoạt động kinh doanh lĩnh vực tài chính ngân hàng. Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tác động tiêu cực đến nền kinh tế. Mặc dù vậy, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh với các giải pháp điều hành năng động, sáng tạo, nỗ lực thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu kinh doanh.

a1.jpg
Mỗi cán bộ, nhân viên tại các chi nhánh, phòng giao dịch, hội sở chính thuộc Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đang nỗ lực làm đẹp thêm nền tảng bản sắc văn hóa của Agribank “Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả”.

Hiện nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh có hệ thống mạng lưới với 9 chi nhánh loại II, 11 phòng giao dịch, 35 máy rút tiền tự động.

Chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực ngày một nâng lên, từ trình độ chuyên môn đến hình ảnh, phong cách giao dịch của đội ngũ cán bộ ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, nắm bắt tốt các dấu hiệu của các giao dịch lừa đảo, nhiều cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã chủ động ngăn chặn các vụ lừa đảo hòng chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

a2.jpg
Nhiều cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh được nhận Bằng khen của Bộ Công an đã có thành tích  ngăn chặn các vụ lừa đảo hòng chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Bên cạnh đó, bắt nhịp xu thế ngân hàng hiện đại, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đẩy mạnh kinh doanh mảng dịch vụ ngân hàng, hướng đến và phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ khách hàng, đối tác tiếp cận các dịch vụ, tiện ích ngân hàng, hình thành nên thị trường thanh toán hiện đại, văn minh, giảm đáng kể thanh toán không sử dụng tiền mặt...

a3.jpg
Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đổi mới toàn diện, xây dựng cơ sở vật chất ngày một khang trang, phong cách làm việc chuyên nghiệp, gần gũi với khách hàng.

Xác định khách hàng là trọng tâm trong giao dịch, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh luôn quan tâm lắng nghe, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, thông qua thiết lập các kênh tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng như đường dây nóng, nghe phản ánh trực tiếp tại quầy giao dịch, qua hộp thư góp ý, qua email, website, fanpage, hotline… xử lý kịp thời, thỏa đáng các yêu cầu, phản ánh của khách hàng.

ag10.jpgTrách nhiệm, tận tâm, gần gũi với khách hàng mỗi cán bộ, công nhân viên ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh là một đại sứ thương hiệu của Agribank.

 

 

“Đến Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, người dân chúng tôi rất hài lòng với các dịch vụ, tiện ích và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, niềm nở của nhân viên giao dịch cũng như bảo vệ”, bà Nguyễn Thị Mai Phương (phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) chia sẻ.

a19.jpg
Đến với Agribank Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh khách hàng được phục vụ tận tình, chu đáo từ nhân viên đến bảo vệ.

Tiên phong trong mục tiêu phát triển bền vững, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh sớm bắt tay vào việc thay đổi nhận diện thương hiệu, xây dựng hội sở xanh, sạch, đẹp, cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, khang trang. Từ không gian làm việc, các quầy giao dịch đều được bố trí cây xanh, cốc nhựa được thay thế bằng cốc thủy tinh, cốc giấy… "Vì tương lai xanh" được thể hiện từ những hành động nhỏ nhất.

a9.jpg
Hàng năm, Agirbank CN tỉnh Hà Tĩnh đều tổ chức các cuộc thi tìm hiểu nghiệp vụ. Đây là dịp để người lao động củng cố, nâng cao kiến thức về chuyên môn.

“Hàng năm, Agirbank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đều tổ chức các cuộc thi tìm hiểu nghiệp vụ. Đây là dịp để người lao động củng cố, nâng cao kiến thức về chuyên môn. Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhân văn, vì thế mỗi CBCNV chúng tôi đều cảm thấy rất tự hào khi được cống hiến, làm việc ở Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh”, anh Lê Hoàng, Phòng khách hàng hộ sản xuất cá nhân, Hội sở Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ.

a11.jpg
Năm 2020, Agribank CN Hà Tĩnh được Agribank trao giải 3 toàn quốc chi nhánh loại 1, hạng 1 có chỉ số kinh doanh vượt trội.

Với chiến lược kinh doanh bài bản, đội ngũ nhân lực năng động, hệ thống dịch vụ tiện ích, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Hà Tĩnh trong các năm 2019,2020; năm 2020, Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh được Agribank trao giải 3 toàn quốc chi nhánh loại 1, hạng 1 có chỉ số kinh doanh vượt trội; Bằng khen “Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2020” của Bộ trưởng Bộ Công an…

a12.jpg
Agribank CN tỉnh Hà Tĩnh vừa được nhận Bằng khen “Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2020” của Bộ trưởng Bộ Công an.

Theo ông Phan Công Thân, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, bài học thành công lớn nhất chính là sự linh hoạt, chủ động nắm bắt diễn biến thị trường, từ đó, phát huy được sức mạnh tập thể một cách tập trung nhất, quyết liệt nhất cho mục tiêu của từng giai đoạn. Hiệu quả hoạt động không chỉ ở con số lợi nhuận mà ý nghĩa quan trọng hơn là kết quả nỗ lực, phấn đấu của cả tập thể. Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã, đang và sẽ luôn chia sẻ lợi ích của mình để hỗ trợ nguồn lực tối đa giúp nông dân thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Ở đâu có nông dân là ở đó chắc chắn sẽ có dấu chân của cán bộ, nhân viên Agribank tỉnh Hà Tĩnh…”.

Ghi dấu ấn với cộng đồng

“Sự phát triển của Agribank tỉnh Hà Tĩnh luôn gắn với sự vận động đi lên của nền nông nghiệp, nông thôn tỉnh nhà. Không chỉ làm tốt hoạt động kinh doanh mà những chương trình an sinh xã hội đầy nghĩa tình của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thật sự ý nghĩa, trách nhiệm. Đây là niềm vui không chỉ cho người dân đang gặp khó khăn, mà còn là sự động viên, chia sẻ đầy ý nghĩa với Hà Tĩnh trong công tác chăm lo đời sống, góp phần tạo điều kiện hỗ trợ người dân vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc”, ông Nguyễn Đình Hải, Bí thư Đảng ủy khối  các cơ quan doanh nghiệp Hà Tĩnh chia sẻ.

ag12.jpg
Không chỉ làm tốt hoạt động kinh doanh mà những chương trình an sinh xã hội đầy nghĩa tình của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thật sự ý nghĩa, trách nhiệm.

Với vị thế là ngân hàng thương mại trụ cột đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh không chỉ theo đuổi mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận mà quan trọng hơn chính là hướng đến lợi ích của khách hàng với ngân hàng. Trong đó, công tác xã hội từ thiện đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên luôn được Ban Giám đốc, Đảng bộ, Ban chấp hành Công đoàn, đoàn thanh niên quan tâm. Truyền thống ấy đã được lớp lớp cán bộ dựng xây, trở thành nét văn hóa nhân văn của hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

ag118.jpg
Đoàn thanh niên Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh chuẩn bị những suất cơm nghĩa trao tặng các khu cách ly.

Nỗ lực vượt khó khăn, để dẫn đầu toàn tỉnh về quy mô tín dụng, tận tâm, trách nhiệm với cộng đồng. Những món quà ý nghĩa từ CBNV Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh được trao đi đã “gói” khó khăn, “mở” niềm hy vọng cho rất nhiều nông dân nghèo, tiếp thêm cho họ động lực, niềm tin. Ngoài ra, chính sách lớn về tín dụng cũng được kích hoạt. Dòng vốn Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh đã trải khắp các miền quê Hà Tĩnh, phủ xanh mướt những đồi cam VietGAP, vườn dưa công nghệ cao…

 

ag14.jpgDòng vốn Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh đã trải khắp các miền quê Hà Tĩnh, phủ xanh mướt những đồi cam VietGAP, vườn dưa công nghệ cao…

 

Từ đầu năm đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã dành 2,378 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội, bao gồm các hoạt động  trao nhà tình nghĩa; hỗ trợ khắc phục thiên tai; trao quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam; hỗ trợ Covid - 19…

ah.jpgÔng Phan Công Thân, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Agribank CN tỉnh Hà Tĩnh (áo trắng,thứ 4 bên phải sang) động viên, chia sẻ vỡi những mất mát của người dân vùng lũ tháng 10 năm 2020.
ag20.jpgTừ đầu năm đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã dành 2,378 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng tỉnh hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid - 19.
 

“Bên cạnh nhiệm vụ chính trị là khơi thông dòng vốn phục vụ tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến công an sinh xã hội. Với những giải pháp đồng bộ và hiệu quả, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã từng bước tạo dựng được những dấu ấn tốt đẹp trong lòng đông đảo khách hàng, góp phần nâng cao uy tín, niềm tin và sự gắn bó giữa khách hàng với Agribank. Đây chính là nền tảng, là động lực để chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới nhằm đưa chi nhánh không ngừng tăng trưởng và phát triển toàn diện, bền vững, đóng góp ngày càng tích cực và hiệu quả vào công cuộc phát triển kinh tế địa phương”, ông Phan Công Thân cho hay.

 

 

 

Trà Giang
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top