Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 14 tháng 12 năm 2021 | 14:27

Ba Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021

Từ 13-17/12, tại Bộ Ngoại giao (số 2 Lê Quang Đạo) diễn ra Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Bên lề Hội nghị, tại khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu, Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.

 

 Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu tại Hội nghị Ngoại vụ Toàn quốc lần thứ 20.

 

Hơn 20 năm qua, BRG Golf của Tập đoàn BRG là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. BRG Golf hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như: BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng) cùng hệ thống trung tâm golf BRG Golf Center hiện đại và Học viện golf độc quyền Nicklaus Academy tại Việt Nam.

BRG Golf hiện còn là đối tác độc quyền của Nicklaus Design, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới của huyền thoại golf thế giới Jack Nicklaus, tại Việt Nam để cùng tham gia phát triển những dự án sân golf luôn nằm trong danh sách “phải tới trải nghiệm” của mọi golf thủ trong và ngoài nước.

 

 BRG Golf là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam.

 

Cùng góp mặt tại Hội nghị còn có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - đơn vị xuất nhập khẩu chủ lực thuộc Tập đoàn BRG. Với 6 lần liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, Hapro đã nỗ lực bền bỉ trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như hàng nông sản thực phẩm gồm: gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê; hàng gia vị; thực phẩm chế biến… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, thời gian qua, chuỗi của hàng mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Nhân dịp này, Hapro sẽ dành nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng thăm quan, mua sắm gian hàng.

 

 Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đánh giá cao nỗ lực của Hapro trong việc đưa thương hiệu nông sản Việt ra thị trường gần 80 nước và vùng lãnh thổ nhiều năm qua. 

 

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG trưng bày tại Hội nghị là sản phẩm gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Sản phẩm gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “gốm Chu Đậu - Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “gốm Chu Đậu - Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”. Hiện gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước. Thời gian tới, gốm Chu Đậu được Tập đoàn BRG định hướng tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tập trung xuất khẩu nhằm góp phần quảng bá văn hóa Việt tới bạn bè năm châu. 

 

 Tổng Giám đốc Công ty CP Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức giới thiệu về lịch sử dòng gốm tới Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn.

 

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên đã tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ tới mọi đối tượng khách hàng.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top