Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 24 tháng 5 năm 2021 | 13:46

BRG Retail tổ chức “Tuần lễ táo New Zealand”

Những năm gần đây, tìm kiếm nguồn thực phẩm đảm bảo vệ sinh ATTP có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt, nhất là đối với mặt hàng hoa quả nhập khẩu.

 

Những năm gần đây, hoa quả nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được người tiêu dùng Việt quan tâm lựa chọn.

    

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới, Container táo New Zealand do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) trực tiếp nhập khẩu đã về tới Hà Nội. Nhân dịp này, từ ngày 22-30/5/2021, “Tuần lễ táo New Zealand” sẽ được triển khai trên 75 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam những năm gần đây trở nên sôi động với đa dạng chủng loại, thu hút về hình thức và hấp dẫn về giá thành. Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được các loại hoa quả nhập khẩu ở các đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện ích.... Tuy nhiên, chính sự phong phú từ chủng loại và giá cả trên thị trường bán lẻ hoa quả nhập khẩu cũng khiến người tiêu dùng gặp nhiều lúng túng khi lựa chọn do còn lăn tăn về tính minh bạch nguồn gốc xuất xứ.

Hiểu được tâm lý khách hàng, vừa qua, 40 tấn táo từ New Zealand do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) trực tiếp nhập khẩu từ New Zealand đã về tới Hà Nội. Táo hữu cơ được Bostock New Zealand trồng tại vịnh Hawke, New Zealand là một trong những nơi có môi trường sạch, trong lành và tinh khiết nhất trên thế giới. Bostock New Zealand cũng là nhà trồng táo hữu cơ lớn nhất bán cầu Nam với sản lượng chiếm 85% tổng sản lượng táo hữu cơ tại New Zealand.

 

 Táo NewZealand do BRG Retail trực tiếp nhập khẩu được bày bán tại BRGMart.

 

Mùa táo chính vụ của New Zealand được thu hoạch từ giữa tháng 4, 5, 6. Trong mùa vụ mới nhất năm nay, BRG đã hợp tác với Bostock New Zealand mang đến người tiêu dùng 3 dòng táo Premier Star, Gala, Queen loại tiêu chuẩn (bắt đầu bằng mã số 4) và 2 dòng táo hữu cơ - Organic Premier Star, Organic Gala (bắt đầu bằng mã số 9). Dòng táo Gala mọng nước, thịt quả chắc giòn vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam; táo Premier Star có màu sắc đỏ tươi, hương vị cân bằng chua ngọt. Đặc biệt, táo Organic Premier Star lần đầu tiên được BRGMart giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Bà Jane Maclean - Giám đốc bán hàng phụ trách thị trường Việt Nam cho biết, để tăng sự đa dạng về lựa chọn cho người tiêu dùng, bên cạnh dòng táo được canh tác theo phương pháp thông thường đạt tiêu chuẩn GlobalGAP cùng các tiêu chuẩn khắt khe khác để có thể xuất đi các thị trường khó tính khác trên toàn cầu như Mỹ, EU, Nga, Nhật Bản,… Chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho khách hàng của BRGMart trải nghiệm sản phẩm táo Gala và Premier Star hữu cơ cao cấp được trồng theo tiêu chuẩn Bigro hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất, hoặc thuốc bảo vệ thực vật nào trong quá trình canh tác.

Do đó, táo hoàn toàn phát triển tự nhiên an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hương vị của táo hữu cơ cũng vì thế mà đậm đà thơm ngon hơn. Tất cả các sản phẩm táo nhập khẩu của chúng tôi đều có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ cho mỗi lô hàng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

 

 Táo Organic Premier Star lần đầu tiên được BRGMart giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

 

Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 22/5 đến 30/5, “Tuần lễ táo New Zealand” sẽ được triển khai trên 75 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart. Tham dự “Tuần lễ táo New Zealand”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm hương vị táo hữu cơ New Zealand với giá cực sốc, chỉ với 69.900 đồng/kg áp dụng với  2 loại táo tiêu chuẩn và 89.000 đồng/kg cho táo hữu cơ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, BRGMart còn nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, hotline, fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà. Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart và một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG. 

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm Trực tiếp tại hệ thống 75 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart

https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I  hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top