Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 22 tháng 7 năm 2020 | 13:5

BRGMart mang "thịt heo Mỹ” đến với người tiêu dùng Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và góp phần bình ổn giá thịt heo trong nước, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới

Thiết thực thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau container thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18/7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu container thịt heo chất lượng cao từ IBP - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

hm.jpg
Bà Sarah Gilleski - Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam và Ông Nguyễn Thái Dũng - Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ BRG kiểm tra container thịt heo nhập khẩu từ Mỹ.

 

Thịt heo nhập khẩu IBP được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo. Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A - Bộ Nông nghiệp Mỹ. 

Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski - Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.

“Sản phẩm thịt heo do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng sản phẩm “thịt mát” trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là thay đổi tư duy của các chị em nội trợ. Hi vọng rằng những chương trình thế này sẽ góp phần giảm giá thịt heo trong nước, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hàng ngày”, ông Nguyễn Thái Dũng - Tổng giám đốc BRG Retail chia sẻ thêm.

hm2.jpg
“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được diễn ra từ ngày 24/7 đến 2/8 tại hệ thống BRGMart

 

Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên..            

brg-retail-truc-tiep-nhap-khau-va-trien-khai-tuan-le-thit-heo-my-tai-he-thong-sieu-thi-brgmart_2.jpg

 

brg-retail-truc-tiep-nhap-khau-va-trien-khai-tuan-le-thit-heo-my-tai-he-thong-sieu-thi-brgmart_3.jpg
Sản phẩm thịt heo Mỹ hiện đang được bày bán tại hệ thống BRGMart

 

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được BRG Retail tổ chức cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa thời kỳ hậu Covid-19. Từ ngày 15/7 đến ngày 2/8/2020, hàng nghìn mặt hàng, sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% sẽ được dành cho quý khách hàng. Trước đó, BRGMart cũng đã tổ chức thành công “Ngày hội trái cây”, “Tuần lễ thời trang”, “Tuần lễ hàng Nhật”, “Siêu khuyến mại giá sốc cùng cá hồi nhập khẩu” từ Australia... Các sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm.

 Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.
 

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm

Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top