Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 9 tháng 9 năm 2022 | 22:19

BRGMart tích cực tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

Mới đây, 12 tấn đặc sản nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ mà Tập đoàn BRG đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).

Nhãn lồng Hưng Yên từ lâu đã là sản vật nổi tiếng về hương vị đặc trưng, tươi, ngon, giòn, ngọt. Đây là một trong những đặc sản danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình trồng, chăm sóc đạt tiêu chuẩn VietGAP và Global GAP của các doanh nghiệp VAWE tỉnh Hưng Yên; đã nâng tầm nông sản Việt, thực sự đưa sản phẩm Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

 Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được bày bán tại siêu thị BRGMart.

 

Với vai trò quan trọng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) tỉnh Hưng Yên, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam trong việc định hướng, hỗ trợ kết nối, đồng hành với các hội viên và sự cam kết hợp tác của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực bán lẻ đã góp phần xúc tiến, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên qua hệ thống siêu thị BRGMart.

Theo đó, 12 tấn nhãn lồng Hưng Yên của hợp tác xã Nhãn lồng Nễ Châu đã được siêu thị BRGMart ký kết bao tiêu sản phẩm, và sẽ được ưu tiên trưng bày tại hệ thống gần 80 siêu thị BRGMart trên toàn quốc. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đã hiện thực hoá các cam kết liên kết, phát triển bền vững của Tập đoàn BRG với các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng do phụ nữ làm chủ, nâng tầm vị thế của các nữ doanh nhân Việt Nam; đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 Nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart.

 

Bà Trần Thị Bắc - đại diện Hợp tác xã Nhãn lồng Nễ Châu – thành viên VAWE Hưng Yên chia sẻ: “Chúng tôi hết sức vui mừng và cảm ơn VAWE, Hội LHPNVN tỉnh Hưng Yên và Tập đoàn BRG; đã tích cực thúc đẩy, hợp tác, hỗ trợ rất nhanh chóng, kịp thời; để đưa sản phẩm của chúng tôi tới người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước; việc thúc đẩy, cam kết bao tiêu sản lượng hàng hoá này, có ý nghĩa rất quan trọng, giúp doanh nghiệp chúng tôi vững vàng và yên tâm lao động sản xuất, đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa đến với người tiêu dùng”.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương, PTGĐ công ty TNHH Bán Lẻ BRG đại diện chuỗi BRGMart chia sẻ: “Với tiêu chí, lấy khách hàng làm trọng tâm, BRGMart cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, các nông sản tươi ngon danh tiếng; đặc biệt là các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp thuộc VAWE. Trong thời gian tới, BRGMart sẽ là cánh tay nối dài, hỗ trợ đắc lực, quảng bá thông tin, hình ảnh có hiệu quả các sản phẩm của các nữ doanh nhân VAWE tới đông đảo người tiêu dùng Việt”.

  • Ngày 22/07/2022, Tập đoàn BRG & Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) đã ký Thoả thuận Hợp tác trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng.
  • Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các nữ doanh nhân Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Mục đích hoạt động của Hiệp hội nhằm tập hợp, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam trong phát triển kinh tế; là trung tâm kết nối các nữ doanh nhân, các tổ chức đại diện cho nữ doanh nhân để hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.
  • Hệ thống siêu thị BRGMart thuộc Công ty CP Tập đoàn Bán lẻ BRG (BRG Retail), bao gồm 80 siêu thị mang thương hiệu BRGMart/ Minimart Haprofood BRGMart tại các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên; là địa chỉ mua sắm uy tín, hàng hoá chất lượng, tươi sạch, phong phú đủ đầy, tiết kiệm, ưu đãi ngập tràn; trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, thân thiết của người tiêu dùng tại các địa phương.
  • Trực tiếp tại hệ thống 80 siêu thị, Minimart thuộc BRG Retail, Thương hiệu siêu thị BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html
  • Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC
PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top