Công ty Điện lực Đắk Nông: Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

KTNT Với mục tiêu hướng đến khách hàng sử dụng điện, từ nay đến hết tháng 11/2020,Công ty Điện lực Đắk Nông sẽ triển khai nhiều hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa. Qua đó, thể hiện sự trân trọng, quan tâm, tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng.

Theo đó, PC Đắk Nông tiếp tục nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm thiểu thời gian cắt điệncủa khách hàng; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử của CBCNV khi giao tiếp với khách hàng. Các đơn vị trực thuộc thực hiện tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, cầu thị; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện; đồng thờiquảng bá rộng rãi các dịch vụ đang triển khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng biết và đăng ký sử dụng.

Bên cạnh đó, PC Đắk Nông cũng tăng cường tiếp nhận và lắng nghe ý kiến khách hàng thông qua các kênh như: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, Website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng và các kỳ họp tiếp xúc cử tri tại địa phương nhằm lắng nghe ý kiến của người dân để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Song song đó, Công ty nhắn tin cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện đã tham gia dịch vụ điện phương thức điện tử và dịch vụ công quốc giatrong thời gian qua.

Công nhân PC Đắk Nông sửa chữa hệ thống điện cho hộ nghèo.
Công nhân PC Đắk Nông sửa chữa hệ thống điện cho hộ nghèo.

 

Hưởng ứng các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020, PC Đắk Nông triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trên địa bàn tỉnh như: Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội; chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty chọn 5 trường học tại các khu vực huyện Đắk Song, Đắk Mil, Krông Nô, Cưjut có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất để lắp đặt quạt treo tường với số lượng 8 quạt treo tường/trường. Riêng Điện lực Đắk R’lấp chọn 1 trường đặc biệt khó khăn để tặng 50 chiếc cặp cho các em học sinh.

Không dừng lại đó, PC Đắk Nông còn triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động hỗ trợsửa chữa đường dây sau công tơ, lắp các thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo và tư vấn sử dụng điện an toàn cho 150 hộ với kinh phí gần 50.000 triệu đồng.Cùng với đó, Công ty thực hiện đóng điện các công trình lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, góp phần tạo được sự đồng thuận và nâng cao việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

Mặc khác, PC Đắk Nông còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình. Từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Cùng với các hoạt động trong Tháng tri ân, Công ty thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho hơn 35 khách hàng lớn; đồng thời hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới.

Các nhu cầu của khách hàng luôn được PC Đắk Nông giải quyết nhanh chóng, kịp thời.
Các nhu cầu của khách hàng luôn được PC Đắk Nông giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

 

Ngoài ra, Công ty còn thực hiện một số chương trình và hoạt động khác như: Chương trình “Áo ấm cho em”, Công ty tặng 100 áo ấm cho học sinh ở thành phố Gia Nghĩa; hỗ trợ nhân công để di dời tấm pin mặt trời tại Trường tiểu học La Văn Cầu sang điểm trường tại cụm dân cư số 8, xã Đắk R’măng (Đắk Glong).

Những hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức đồng loạt trên địa bàn tỉnh là dịp để PC Đắk Nông bày tỏ sự quan tâm, hợp tác của Công ty đối với khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua. Qua đó, xây dựng hình ảnh của một doanh nghiệp luôn hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội.

 

 

Đông Quân

Ý kiến của bạn