Với mục tiêu “Vì niềm tin của bạn”, thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh thường xuyên chú trọng nâng cao công tác quản lý vận hành, tăng cường củng cố, cải tạo nâng cấp lưới điện,...
Công ty còn chủ động kiểm tra, rà soát để phát hiện sớm các hiện tượng bất thường trên lưới điện nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để xảy ra sự cố, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn
Hoạt động kinh doanh trên địa bàn phải thường xuyên gánh chịu thiên tai, bão lũ triền miên, làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của người dân và gây hư hỏng nhiều cơ sở hạ tầng trong đó có hệ thống lưới điện, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn kịp thời có mặt mọi lúc, mọi nơi trong mọi thời điểm để khắc phục sự cố, nhanh chóng cấp điện trở lại phục vụ người dân.
Với mục tiêu “đáp ứng, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”, đơn vị thường xuyên chú trọng nâng cao công tác quản lý vận hành, tăng cường củng cố, cải tạo nâng cấp lưới điện, chủ động kiểm tra, rà soát để phát hiện sớm các hiện tượng bất thường trên lưới điện để đưa ra phương án xử lý kịp thời, ngăn chặn sự cố, tập trung sửa chữa, thực hiện san tải đường dây, luân chuyển máy biến áp, xây dựng mạch vòng liên thông giữa các đường dây, trạm biến áp, kiểm soát chặt chẽ thiết bị đưa lên lưới…; từng bước phát triển lưới điện thông minh trên địa bàn và triển khai đưa trung tâm điều khiển xa đi vào hoạt động.
Tiếp nối truyền thống vẻ vang, năng động, sáng tạo của ngành Điện lực Việt Nam, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đoàn kết, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để kiện toàn bộ máy tổ chức ngày càng lớn mạnh. Hệ thống lưới điện phân phối toàn tỉnh phát triển mạnh mẽ với trên 232,37km đường dây 110 kV, 3.210km đường dây trung thế, 7.550km đường dây hạ thế, 3.628 trạm biến áp với tổng công suất 935 MVA (gấp 50 lần so với 1991 - năm tái lập tỉnh - PV) cấp điện cho 462.821 khách hàng. Sản lượng điện thương phẩm tăng trưởng mạnh, chỉ tính tiêng tháng 4/2022 đạt 94,847 triệu kWh, tăng 3,98% so với cùng kỳ năm 2021. Trong 5 tháng đầu năm 2022, toàn công ty thực hiện thí nghiệm định kỳ 502 TBA phân phối, 12 bộ Recloser, 779 vị trí đường dây trung áp và 32 vị trí đường dây hạ áp; cân đảo pha tại 353 TBA, luân chuyển 51 MBA. Thực hiện chỉnh trang 148 TBA phân phối và 147km đường dây cao, trung thế.
Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu theo quy định trong Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay, Công ty đã bảo đảm 100% xã, phường và 100 % hộ dân trong tỉnh được sử dụng điện. Đặc biệt, Công ty đã đáp ứng nhu cầu phụ tải cho các công trình trọng điểm trên địa bàn như Khu kinh tế Vũng Áng, Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, các cụm công nghiệp, làng nghề…, góp phần đưa 182 xã đạt tiêu chí số 4 NTM về điện, giúp các địa phương về đích NTM đúng quy định.
Ứng dụng chuyển đổi số mạnh mẽ
Theo dự báo, tình hình cung ứng điện cả năm 2022 rất khó khăn do thiếu hụt về công suất đỉnh trong các tháng mùa hè, trong tình huống cần thiết phải thực hiện điều tiết phụ tải. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công tác vận hành, độ ổn định và an toàn lưới điện, đặc biệt có thể gây quá tải cục bộ tại một số khu vực.
Trước thực trạng trên, để nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang nỗ lực hoàn thành 14 dự án đầu tư xây dựng năm 2022 với tổng mức đầu tư 145,041 tỷ đồng. Tiến hành thí nghiệm định kỳ 125 trạm biến áp phân phối, 416 vị trí đường dây trung áp; luân chuyển 2 MBA chống quá tải và xử lý non tải…
Cùng với đó, để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, từng bước số hóa các dịch vụ, ứng dụng chuyển đổi số mạnh mẽ với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Dưới sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang đẩy mạnh ứng dụng cung cấp dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công quốc gia tới khách hàng, nhằm đơn giản hóa các thủ tục hành chính, hướng đến việc cung cấp dịch vụ điện ngày càng công khai, minh bạch. Đồng thời, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng là một trong những đơn vị tiên phong sử dụng hóa đơn điện tử cho 100% khách hàng, với lũy kế từ đầu năm đến nay đã tiếp nhận 5.222 dịch vụ, đạt 99%.
Phát huy thành quả đạt được, trong thời gian tới, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị, thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Trong đó, tập trung vào một số nội dung cấp thiết như đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư, sửa chữa, nâng cấp các công trình điện; quyết liệt xử lý các tồn tại trong quản lý kỹ thuật; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến, có độ chính xác cao để đánh giá, phân tích tình trạng vận hành của từng thiết bị nhằm sớm phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn gây sự cố, hư hỏng lưới điện. Đồng thời, tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền an toàn điện và tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch, kịch bản phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão năm 2022.
Với các giải pháp đồng bộ, phương án cấp điện tối ưu, cùng với sự chung sức đồng lòng, nhiệt tình, trách nhiệm, nội bộ đoàn kết thống nhất, Công ty Điện lực Hà Tĩnh quyết tâm nỗ lực vì niềm tin của khách hàng, nhằm bảo đảm chất lượng điện năng tốt nhất, đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao trong mùa nắng nóng năm nay và phát triển mạnh những năm tiếp theo. Tiếp tục “thắp sáng niềm tin” đồng hành cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân hiện thực hóa mục tiêu đưa Hà Tĩnh vững bước đi lên, sớm trở thành tỉnh NTM vào năm 2025 và là tỉnh khá của cả nước vào năm 2030.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.