Với dòng sản phẩm thời trang công sở nữ cao cấp mang phong cách Châu Âu, theo xu hướng mới nhất. Nhưng có những điểm nhấn rất riêng tạo nên chất lượng và nét đặc trưng của một thương hiệu thời trang cao cấp.
Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 mà hãng mang đến trong Lễ ra mắt thương hiệu: vừa sang trọng, quyến rũ nhưng cũng toát lên sự thanh tao, mềm mại dịu dàng đầy lãng mạn như chính nét đẹp của mỗi người Phụ nữ.
H&H Luxury mang đến cho các tín đồ thời trang sự trải nghiệm đầy mới lạ cùng các mẫu thiết kế tinh tế, sự hòa quyện giữa mầu sắc với các chi tiết xếp, nhún, thêu, đính, các đường cắt, bổ,... được tạo nên từ những chất liệu độc đáo cùng những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, yêu thích thời trang.
Thêm một điểm đặc biệt mà Hãng đem đến chính: là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Túi, Ví,... với thiết kế mới nhất của nhãn hiệu KHATOCO, được làm từ chất liệu da thật (Da cá Sấu, Da Đà điểu,....) theo quy trình nuôi và chăm sóc khép kín cùng dây truyền công nghệ thuộc da tiến tiến nhất, đem lại những sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Trong Lễ ra ra mắt thương hiệu, ngoài sự tham gia của Đại sứ thương hiệu – Nữ Biên tập viên (BTV) xinh đẹp được nhiều người yêu mến với Gu thời trang và phong cách làm việc chuyên nghiệp – Á hậu Thụy Vân. H&H Luxury còn thu hút được nhiều sự quan tâm tâm chú ý, tham gia của các gương mặt quen thuộc của Chương trình Chuyển động 24H – Đài truyền hình Việt Nam: BTV Trúc Mai, Thu Hương, Ngọc Trinh và Á hậu Dương Tú Anh,...
Nhân dịp ra mắt Thương hiệu và khai trương Showroom thứ 2 tại Hà Nội, Hãng còn đem đến một điều đặc biệt và vô cùng thiết thực – Quỹ “Áo mới tới trường” – được xây dựng từ sự lựa chọn và tin dùng sản phẩm của mỗi khách hàng giành cho H&H Luxury, góp phần đem lại một món nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, niềm vui lớn cho những học sinh nghèo hiếu học tại các trường vùng cao có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, như một sự động viên, tiếp sức: dù đời sống còn gặp nhiều khó khăn nhưng tình người luôn ấm áp.