Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 11 tháng 6 năm 2020 | 16:5

“Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”

Từ ngày 9/6-9/8/2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”.


 

Chương trình dành cho các khách hàng cá nhân lần đầu mở tài khoản tại Agribank, đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký dịch vụ Mobile Banking (Agribank E Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus) hoặc dịch vụ Internet Banking của Agribank. Chương trình là dịp dành cho các khách hàng cá nhân gia tăng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của Agribank đồng thời có cơ hội may mắn trúng thưởng các sổ tiết kiệm có giá trị lớn từ Agribank.

Theo đó, khi tham gia mở tài khoản tại Agribank và đăng ký dịch vụ Thẻ và một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E – Mobile Banking, BankPlus) của Agribank, khách hàng được nhận mã số dự thưởng (chính là mã khách hàng) để tham gia qua số dự thưởng Chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng như sau:

 

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá

Số giải

Số tiền

Giải Nhất

Sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu

50 triệu

02

100 triệu

Giải Nhì

Sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu

20 triệu

08

160 triệu

Giải Ba

Sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu

10 triệu

12

120 triệu

Giải Khuyến khích

Sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu

5 triệu

24

120 triệu

Tổng

   

500 triệu

 

Đối tượng tham gia chương trình: Khách hàng cá nhân lần đầu mở tài khoản tại Agribank

Các dịch vụ khuyến mãi :Dịch vụ Thẻ (Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế), Mobile Banking (Agribank E Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus), Internet Banking

Cách thức tham gia chương trình: khách hàng cá nhân trên toàn quốc lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán trong thời gian từ ngày 09/6/2020 – 09/8/2020 và đăng ký các dịch vụ khuyến mại của Agribank. Khách hàng được nhận mã số dự thưởng (là mã khách hàng)

Hình thức khuyến mãi: Quay số may mắn để xác định trúng thưởng

Thời gian quay số dự kiến: 18/8/2020

Với hơn 24.000 POS và hơn 3.000 ATM trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc (Agribank luôn giữ TOP3 Ngân hàng thương mại trên thị trường về dịch vụ) khách hàng có thể giao dịch, thanh toán hàng hóa dịch vụ dễ dàng tại ATM/POS của Agribank hoặc trên Internet. Bên cạnh đó, Mobile Banking (Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus) và Internet Banking giúp khách hàng thực hiện giao dịch online hết sức đơn giản ở bất kỳ thời gian nào và bất cứ ở đâu với điện thoại, thiết bị/máy tính/điện thoại thông minh kết nối Wifi/4G. Đây là cơ hội đặc biệt cho khách hàng trải nghiệm giải pháp thanh toán đa kênh (Thẻ, Mobile Banking, Internet Banking) hữu ích của Agribank để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top