Với các giải pháp quản lý hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng.
Đến nay, PC Đắk Nông đã triển khai 100% dịch vụ trực tuyến. Chỉ tính riêng quý II/2022, Công ty thực hiện hơn 8.500 yêu cầu của khách hàng qua môi trường mạng. Các quy trình, thủ tục ngày càng được rút ngắn, hợp lý hóa, lưu đồ hoá, số hoá, đặc biệt là công tác cấp điện cho khách hàng qua lưới trung áp đã cắt giảm tối đa các thủ tục, giải quyết cấp điện kịp thời, nhanh chóng cho khách hàng.
Để cải hoàn thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong giai đoạn mới, bên cạnh thực hiện đúng các quy trình, quy định trong công tác kinh doanh điện năng, Công ty còn đẩy mạnh nhiều ứng dụng công nghệ để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Để giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn với với các dịch vụ về điện, PC Đắk Nông tuyên truyền rộng rãi đến khách hàng sử dụng điện Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001909 và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH), Zalo CSKH trên điện thoại thông minh.
Cùng với đó, để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, PC Đắk Nông đã đầu tư các thiết bị để phân đoạn điểm sự cố, làm giảm thời gian tìm kiếm sự cố, giảm thời gian gián đoạn cung ứng điện.
Trong lĩnh vực số hóa kinh doanh dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông đã triển khai hiện đại hóa hệ thống đo đếm. Theo đó, Công ty đã và đang triển khai thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có đo xa để hiện đại hóa công cụ đo đếm, tạo thuận lợi cho việc quản lý hệ thống đo đếm của ngành Điện cũng như giúp khách hàng thuận lợi trong việc chủ động giám sát, tra cứu và điều chỉnh mức tiêu thụ điện của gia đình, cơ quan, doanh nghiệp một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
Tính đến tháng 6/2022, Công ty đã triển khai lắp đặt gần hơn 173.000 công tơ điện tử, chiếm tỷ lệ 99,01%. Việc áp dụng công tơ điện tử, khách hàng có thể giám sát được sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày, từ đó có sự điều chỉnh trong sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, nhất là trong những tháng nắng nóng trong năm, cũng như phát hiện kịp thời những bất thường nếu có.
Hiện, Công ty tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Theo đó, Công ty đang sử dụng các phần mềm dùng chung trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng thông suốt từ cấp Công ty đến các điện lực trực thuộc vào công tác quản lý, kinh doanh.
Đến nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện cấp độ 4; phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như tổng đài chăm sóc khách hàng, app chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, website… Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch.
Cùng với đó, việc giải đáp kịp thời những thắc mắc khách hàng trong sử dụng điện và cung cấp những dịch vụ tiện ích bằng hình thức nhắn tin qua zalo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng ghi nhận.
Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, PC Đắk Nông tiếp tục yêu cầu các đơn vị trực thuộc thường xuyên kiểm tra, đôn đốc triển khai kế hoạch cung cấp điện hợp lý, thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện cho các đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ có lượng điện năng tiêu thụ lớn.
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc PC Đắk Nông khẳng định: “Cùng với việc ứng dụng nhiều công nghệ bị hiện đại và các giải pháp quản lý hiệu quả trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội địa phương”.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 tại Nghệ An với sự tham dự của các cổ đông chiếm tỷ lệ 91,72% số cổ phần có quyền biểu quyết tại Đại hội, cùng đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành và đại diện CBNV BAC A BANK.
Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.
Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.
Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.