Với các giải pháp quản lý hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng.
Đến nay, PC Đắk Nông đã triển khai 100% dịch vụ trực tuyến. Chỉ tính riêng quý II/2022, Công ty thực hiện hơn 8.500 yêu cầu của khách hàng qua môi trường mạng. Các quy trình, thủ tục ngày càng được rút ngắn, hợp lý hóa, lưu đồ hoá, số hoá, đặc biệt là công tác cấp điện cho khách hàng qua lưới trung áp đã cắt giảm tối đa các thủ tục, giải quyết cấp điện kịp thời, nhanh chóng cho khách hàng.
Để cải hoàn thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong giai đoạn mới, bên cạnh thực hiện đúng các quy trình, quy định trong công tác kinh doanh điện năng, Công ty còn đẩy mạnh nhiều ứng dụng công nghệ để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Để giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn với với các dịch vụ về điện, PC Đắk Nông tuyên truyền rộng rãi đến khách hàng sử dụng điện Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001909 và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH), Zalo CSKH trên điện thoại thông minh.
Cùng với đó, để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, PC Đắk Nông đã đầu tư các thiết bị để phân đoạn điểm sự cố, làm giảm thời gian tìm kiếm sự cố, giảm thời gian gián đoạn cung ứng điện.
Trong lĩnh vực số hóa kinh doanh dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông đã triển khai hiện đại hóa hệ thống đo đếm. Theo đó, Công ty đã và đang triển khai thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có đo xa để hiện đại hóa công cụ đo đếm, tạo thuận lợi cho việc quản lý hệ thống đo đếm của ngành Điện cũng như giúp khách hàng thuận lợi trong việc chủ động giám sát, tra cứu và điều chỉnh mức tiêu thụ điện của gia đình, cơ quan, doanh nghiệp một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
Tính đến tháng 6/2022, Công ty đã triển khai lắp đặt gần hơn 173.000 công tơ điện tử, chiếm tỷ lệ 99,01%. Việc áp dụng công tơ điện tử, khách hàng có thể giám sát được sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày, từ đó có sự điều chỉnh trong sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, nhất là trong những tháng nắng nóng trong năm, cũng như phát hiện kịp thời những bất thường nếu có.
Hiện, Công ty tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Theo đó, Công ty đang sử dụng các phần mềm dùng chung trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng thông suốt từ cấp Công ty đến các điện lực trực thuộc vào công tác quản lý, kinh doanh.
Đến nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện cấp độ 4; phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như tổng đài chăm sóc khách hàng, app chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, website… Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch.
Cùng với đó, việc giải đáp kịp thời những thắc mắc khách hàng trong sử dụng điện và cung cấp những dịch vụ tiện ích bằng hình thức nhắn tin qua zalo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng ghi nhận.
Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, PC Đắk Nông tiếp tục yêu cầu các đơn vị trực thuộc thường xuyên kiểm tra, đôn đốc triển khai kế hoạch cung cấp điện hợp lý, thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện cho các đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ có lượng điện năng tiêu thụ lớn.
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc PC Đắk Nông khẳng định: “Cùng với việc ứng dụng nhiều công nghệ bị hiện đại và các giải pháp quản lý hiệu quả trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội địa phương”.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Sức nóng từ ban nhạc siêu sao đẳng cấp quốc tế Imagine Dragons cùng dàn sao Việt "hot hit" Soobin, Chi Pu, HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO chưa kịp hạ nhiệt, ban tổ chức siêu nhạc hội 8WONDER Winter tiếp tục khiến dân tình sục sôi khi công bố Binz và Quang Hùng MasterD sẽ xuất hiện trên sân khấu với tư cách nghệ sĩ khách mời.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.