Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 19 tháng 12 năm 2020 | 10:10

PC Hà Nam: Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng năm 2020

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12-1954 – 21/12/2020), Công ty Điện lực (PC) Hà Nam đã và đang triển khai loạt chương trình nhằm tri ân khách hàng.

Các hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm: Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.
 
PC Hà Nam vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng năm 2020
 
 
Bên cạnh đó, PC Hà Nam còn triển khai chương trình nhắn tin SMS, Zalo, gửi Email, gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho 24 khách hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Gửi thư tri ân chúc mừng khách hàng lớn khai trương trong tháng tri ân. Gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và tặng quà tri ân cho khách hàng.
 
Tổ chức và triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Hà Nam đã lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương trong tỉnh. Thực hiện gắn logo tháng Tri ân khách hàng tại đầu mỗi con đường được thắp sáng, cán bộ, công nhân viên mặc đồng phục trong quá trình thực hiện.
 

Phó Giám đốc PC Hà Nam Nguyễn Văn Minh trao quà tri ân khách hàng năm 2020.

 

Riêng với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Hà Nam đã tổ chức và triển khai việc thay thế bóng đèn led cho trường học. Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng: Hỗ trợ nhân công cho 100% số khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát triển mới trong tháng 12/2020. Chương trình: “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nghân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.

Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách… thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của PC Hà Nam; Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Hà Nam còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng công ty trong thời gian qua.
 
Song song với các việc tri ân khách hàng, đồng thời, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, PC Hà Nam đã tổ chức tặng quà các doanh nghiệp sử dụng điện 110 kV, nhân dịp tháng tri ân khách hàng. Đây là hoạt động thường niên trong tháng 12 của PC Hà Nam.
 
Theo đó, ở tỉnh Hà Nam có 4 khách hàng sử dụng điện 110 kV, bao gồm: Công ty Cổ phần  Xi măng Thành Thắng, Công ty Cổ phần Xi măng Visai Hà Nam, Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành, Công ty Cổ phần Xi măng Bút Sơn. Trung bình mỗi tháng các doanh nghiệp trên sử dụng khoảng 90 triệu kWh điện phục vụ sản xuất kinh doanh.
 
Phó giám đốc PC Hà Nam Nguyễn Văn Minh tặng quà tri ân khách hàng năm 2020.
 
 
Trao đổi với PC Hà Nam, đại diện các công ty xi măng đánh giá cao công tác cấp điện phục vụ cho sản xuất kinh doanh, trong đó chất lượng nguồn điện luôn ổn định và đáp ứng kịp thời nhu cầu của phụ tải tăng hằng năm. Mong muốn của các doanh nghiệp sản xuất xi măng, trong thời gian tới ngành điện tiếp tục quan tâm, đầu tư lưới điện hỗ trợ các nhà máy nâng cao công suất sử dụng theo từng giai đoạn với phương châm cung cấp điện kịp thời an toàn, liên tục cho sản xuất, kinh doanh. Giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp đồng thời cũng góp phần đóng góp vào ngân sách nhà nước…
 
 
 
Hà Nam
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top