Ngày 15/8, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why not?”.
Thế hệ ‘Why not?’ - Họ là ai?
Thế hệ trẻ gắn liền với sự nhiệt huyết, năng động và hoài bão. Mang trong mình khát vọng to lớn, đây là thế hệ đang trỗi dậy mạnh mẽ để tiếp nối di sản của những người đi trước và khẳng định bản ngã riêng của mình.
Ý thức hệ mới thường phá cách, vượt khỏi những khuôn khổ và giới hạn, họ thường đặt ra câu hỏi: “Why not?” (Tại sao không?) để vượt qua những lằn ranh giới hạn về bản thân để từ áp lực kỳ vọng của gia đình, với khát vọng khẳng định mình theo cách mà họ mong muốn.
Đại diện Techcombank chia sẻ thông tin tại cuộc họp báo.
Đó chính là thế hệ “Why not?” - cởi mở, tự chủ và tự do trải nghiệm. Họ, mỗi người một đích đến khác nhau, nhưng điểm chung là đều chọn cho mình một lối riêng rực màu cá tính. Dẫu bình dị hay phi thường, giản dị hay phá cách, họ vẫn không ngừng bước tiếp với một câu hỏi thường trực: “Why not?”.
Để trả lời cho câu hỏi “Why not?” tưởng chừng đơn giản đó, chẳng có cách nào khác ngoài bắt tay vào hành động cho một kế hoạch dài hơi. Và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc chính là bước đầu tiên của kế hoạch.
Với sự thấu hiểu và đồng hành cùng thế hệ "Why not?" trên hành trình làm giàu trải nghiệm, tích lũy đam mê, tận hưởng cuộc sống từng phút giây, Techcombank Aspire đã ra đời.
Techcombank Aspire - Thương hiệu tài chính tiên phong cho Thế hệ ‘Why not?’
Techcombank Aspire là hành trình đưa bạn trẻ đến với hoài bão, khát vọng của chính mình bởi chính họ là người hiểu rõ hành trình mà bản thân vạch ra, những khao khát vượt qua các cột mốc và bước lên tầng cao mới trong hành trình cuộc đời.
Trên chặng đường đầy hứng khởi và cả những thử thách ấy, Techcombank Aspire mang đến nguồn cảm hứng và tiếp bước cho những khát khao của thế hệ “Why not?” bằng những công cụ tài chính được cá nhân hóa, do chính họ lựa chọn để chạm đến những nấc thang thành tựu của cuộc sống.
Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong về trải nghiệm ngân hàng đơn giản, trực quan với các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý, phát triển tài sản dễ dàng, liền mạch. Techcombank Aspire được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ nhu cầu nào, ở bất cứ giai đoạn nào. Điều chúng tôi tư vấn cho các bạn trẻ không phải là “làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn”, mà là chỉ dẫn giải pháp hiệu quả nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ”.
Techcombank Aspire mang đến đặc quyền và trải nghiệm khác biệt
Tự do thể hiện cá tính
Đây là một điểm nổi bật của Techcombank Aspire. Các bạn trẻ có thể chủ động: Mở tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí; Tự do khoe cá tính với các lựa chọn thiết kế độc đáo của thẻ thanh toán; Lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu.
Tối đa hóa giá trị
Tối ưu nguồn lực tài chính
Trải nghiệm xứng tầm
Techcombank Aspire được thiết kế để thế hệ “Why not?” có thể:
Techcombank Aspire hứa hẹn những bước đi mới và những trải nghiệm khác biệt dành cho thế hệ “Why not?” và tiếp tục thực thi tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà ngân hàng hướng tới.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.