Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 8 tháng 1 năm 2021 | 20:28

Tập đoàn BRG khai trương BRGMart 63 Hàng Trống diện mạo mới trong lòng phố cổ Hà Nội

Ngày 9/1, Tập đoàn BRG sẽ khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống (Hà Nội) với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Garden.

ảnh-cửa-hàng-haprofoodbrgmart.jpg
Cửa hàng Haprofood BRGMart

 

Trước đó, 05 Minimart Haprofood/BRGmart cũng đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm năm mới 2021 tại khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội. Tính đến nay, số lượng chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG đã lên tới 62 Siêu thị và Minimart.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống đã được cải tạo, nâng cấp trở thành một phiên bản siêu thị với diện mạo hoàn toàn mới. Với diện tích rộng trên 500 m2, tọa lạc ngay trong lòng phố cổ Hà Nội, BRGMart 63 Hàng Trống cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng thiết yếu và thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới đầy thú vị cho người dân Thủ đô.

Hưởng ứng đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ công thương, Tập đoàn BRG đã trở thành nơi kết nối cung cầu, kết nối từ người nông dân đến doanh nghiệp, từ địa phương đến với các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại.

Cùng dịp khai trương này, BRGMart 63 Hàng Trống đã được lựa chọn là điểm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). OCOP được biết đến là những sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc từ địa phương, hoặc được thuần hóa, đặc biệt là đặc sản vùng, miền.

Gian hàng OCOP tại BRGMart 63 Hàng Trống mang đến các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt quy chuẩn an toàn và đặc trưng của Việt Nam do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên toàn quốc. Các sản phẩm OCOP đều có bao bì, nhãn mác đẹp, thông tin chỉ dẫn địa lý cụ thể, rõ ràng giúp xây dựng được uy tín trên thị trường.

 

 BRGMart 63 Hàng Trống.

 

Nhân dịp khai trương, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn “Đi BRGMart – Mang Tết về nhà” cùng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm bánh kẹo, rượu, bia, quà tặng… chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần và chương trình “Quay thưởng nhận quà” với trị giá lên đến hàng chục triệu đồng như: áp dụng với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên; chương trình.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong dịp khai trương BRGMart 63 Hàng Trống, đó là sự kiện trao giải chương trình “Đến BRGMart – Rinh quà cực chất” do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) tổ chức tháng 12 vừa qua trên toàn hệ thống với nhiều giải thưởng giá trị.

Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chuỗi Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart đã lựa chọn, liên tục bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và các nhà nhập khẩu lớn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng. 100% các mặt hàng tại BRGMart đều có xuất xứ rõ ràng, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart mới đi vào hoạt động dịp cuối năm sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và hợp lý, được kỳ vọng sẽ phục vụ tốt nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 của mọi đối tượng khách hàng trong khu vực trung tâm cũng như một số khu vực ngoại thành Hà Nội. 

Đặc biệt, nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết, khi sử dụng Thẻ BRG Elite khách hàng được giảm thêm 2% khi mua sắm tại hệ thống BRGMart và BRGShopping, giảm 25% giá niêm yết tại các khách sạn nội địa, hoàn tiền 1% với các giao dịch tại BRG trên POS SeABank, 0,2% với mọi giao dịch khác …).

 

 Thẻ BRG Elite SeABank - Sống cùng tinh hoa với các ưu đãi hấp dẫn.

 

Hệ thống 62 siêu thị/Minimart thuộc Tập đoàn BRG https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE (https://bom.to/4BEz5I) hoặc GOOGLE PLAY (https://bom.to/hjCOtC)

Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website https://brgshopping.vn/

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top