Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 27 tháng 4 năm 2021 | 10:33

THILOGI hỗ trợ xuất khẩu ớt cho nông dân miền Trung

Là đơn vị cung ứng chuỗi dịch vụ logistics trọn gói hàng đầu miền Trung, THILOGI đang đẩy mạnh phát triển dịch vụ logistics nông nghiệp, đặc biệt là vận chuyển nông sản xuất khẩu với các mặt hàng chủ lực gồm: xoài, chuối, thanh long…

Hiện nay, THILOGI triển khai dịch vụ trọn gói cho nông dân các tỉnh xuất khẩu ớt thông qua cảng Chu Lai.

ot.jpg
Những năm gần đây, nông dân các địa phương miền Trung - Tây Nguyên như: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Đăk Lăk đã chuyển đổi, mở rộng diện tích trồng ớt thay cho sắn, mía…Trong thời gian tới, dự đoán nhu cầu vận chuyển, sử dụng dịch vụ logistic sẽ tăng cao, nông dân cần có giải pháp tối ưu để giảm thiểu chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
 
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong vận chuyển xuất khẩu, THILOGI đang tập trung các giải pháp nhằm nâng cao năng lực chuỗi cung ứng logistics trọn gói từ khâu vận chuyển, lưu trữ, bảo quản nông sản đến thủ tục hải quan… với chi phí tối ưu. Qua đó, hỗ trợ bà con nông dân giảm thiểu thiệt hại do những biến động của thị trường, đồng hành cùng người dân đưa nông sản Việt, trong đó có ớt xuất khẩu ra thế giới
1x.jpg
 
2. Cảng Chu Lai đang hợp tác với nhiều hãng tàu quốc tế như SITC, ZIM, COSCO, CMA CGM,...phục vụ hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.png
 
THILOGI là một trong những đơn vị xuất khẩu nông sản số lượng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với kinh nghiệm khai thác, vận chuyển trái cây cho các đối tác lớn như Hoàng Anh Gia Lai, THAGRICO … Công ty đã đầu tư hơn 100 xe đầu kéo phục vụ vận chuyển nông sản, hàng lạnh nội địa và xuyên biên giới, cùng với hệ thống kho lạnh có diện tích gần 5.000m2 tại cảng Chu Lai nhằm bảo quản nông sản, trái cây trước khi xuất khẩu bằng tàu biển. Thông qua việc hợp tác với các hãng tàu lớn trên thế giới như: SITC, APL, COSCO, ZIM… nên việc kết nối cảng Chu Lai với các tuyến hàng hải trực tiếp qua các nước rất thuận tiện, giúp rút ngắn thời gian, giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo chất lượng nông sản. Trong năm 2020, cảng đã xuất khẩu cho đối tác hơn 5.000 container trái cây với chất lượng dịch vụ logistics chuyên nghiệp, phương án làm hàng nhanh chóng. 
 
5. Hệ thống kho lạnh tại Cảng Chu Lai.jpg
 
Với hệ thống cảng, kho bãi, xe vận chuyển, công nghệ… được đầu tư đồng bộ, hiện đại và nguồn nhân lực chuyên nghiệp, THILOGI cung cấp giải pháp tối ưu về giao nhận - vận chuyển, trong đó có vận tải nông sản xuất khẩu trọn gói thông qua cảng Chu Lai, giúp khách hàng, đặc biệt là người nông dân tiết kiệm chi phí, thuận tiện trong quá trình xuất khẩu nông sản sang thị trường nước ngoài.
 
 
 
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top