Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 28 tháng 6 năm 2023 | 22:58

TH true Chocomalt Mistori và TH true Formula lọt top Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023

Hai sản phẩm vừa ra mắt của Tập đoàn TH lọt Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023 tại lễ vinh danh diễn ra sáng 28/6.

Sản phẩm Dinh dưỡng Công thức từ sữa tươi TH true FORMULA.

Sản phẩm Dinh dưỡng Công thức từ sữa tươi TH true FORMULA.

“Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ IX – năm 2023 là Chương trình bình chọn thường niên do Báo Lao động và Xã hội tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Năm nay, Ban tổ chức đánh giá cao các doanh nghiệp đầu tư, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số - một tiêu chí quan trọng để đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững.

Vừa ra mắt trong năm 2023, Sữa Cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI (tháng 4/2023) và sản phẩm Dinh dưỡng Công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA (tháng 6/2023) ngay lập tức được sự đón nhận tích cực từ khách hàng và các chuyên gia trong ngành, khi đều là những sản phẩm được ra đời từ triết lý “trở thành người nội trợ tử tế”, “dành điều tốt đẹp nhất cho con trẻ” và “làm ly sữa từ trái tim và tấm lòng người mẹ” của Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH. 

Được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về cảm quan và chất lượng, đảm bảo tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, TH true CHOCOMALT MISTORI và TH true FORMULA tiếp tục làm đa dạng thêm hệ sinh thái hơn 150 sản phẩm của Tập đoàn TH – doanh nghiệp được đánh giá là khuôn mẫu của mô hình kinh tế tuần hoàn gắn với phát triển bền vững, tăng trưởng xanh trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.

Trong đó, Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là sản phẩm kết hợp các ưu điểm và dưỡng chất của sữa tươi sạch TH, chiết xuất lúa mạch và cacao tự nhiên, đồng thời bổ sung bộ vi chất gồm vitamin B6, B12, acid folic và calci tốt cho phát triển não bộ và chiều cao.

TH true CHOCOMALT MISTORI cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho trẻ 2-12 tuổi, đặc biệt là lứa tuổi 6-12.

TH true CHOCOMALT MISTORI cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho trẻ 2-12 tuổi, đặc biệt là lứa tuổi 6-12.

TH true CHOCOMALT MISTORI  cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ, đặc biệt là giai đoạn 6-12 tuổi. Đây là thời kỳ trẻ cần rất nhiều năng lượng cho các hoạt động học tập và thể chất với cường độ, tần suất tăng rõ rệt so với lứa tuổi trước đó. Sử dụng 2-3 hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng mỗi ngày cho các nhóm tuổi từ 6-14 (căn cứ bảng Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam - Bộ Y tế - 2016).

Với TH true FORMULA, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn TH đã giới thiệu một giải pháp dinh dưỡng đột phá, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ trong giai đoạn vàng. TH true FORMULA kết hợp nguồn sữa tươi nguyên liệu từ các trang trại chuẩn quốc tế và sự nỗ lực nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng TH, cùng nhiều tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới.

Bộ sản phẩm có các dưỡng chất chính đều có nguồn gốc từ thiên nhiên (như MFGM, DHA, ARA, HMO, FOS, GOS…), được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức. Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA cũng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế CODEX với sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ.

Đại diện Tập đoàn TH nhận biểu trưng “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” cho hai dòng sản phẩm TH true FORMULA và TH true CHOCOMALT MISTORI

Đại diện Tập đoàn TH nhận biểu trưng “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” cho hai dòng sản phẩm TH true FORMULA và TH true CHOCOMALT MISTORI

Ra đời từ năm 2009, TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang đến “True Happiness” - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng. Ở phân khúc sữa tươi, thị phần của TH true MILK liên tục tăng trưởng, năm 2022 đạt 45% thị phần bán lẻ thành thị (số liệu của Nielsen), giữ vững vị trí số 1 Việt Nam.

Các sản phẩm của TH “đón đầu” các xu hướng như dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất màu tổng hợp. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho cả gia đình.

Trước đó, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

 

Yến Anh
Ý kiến bạn đọc
Top