Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 27 tháng 12 năm 2019 | 15:25

Nhà máy Bia Heineken trao quà Tết cho 108 hộ khó khăn ở Quảng Ngãi

Nhân dịp Tết Canh Tý - 2020, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao tổng cộng 4.800 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc.

 
Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Chương trình sẽ bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu.
 
Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi
Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

 

Đây là năm thứ 09 HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách Công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11.000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.
 
Chiều nay (27/12), HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Strongbow, Larue và Bivina đã tiếp tục hành trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2020” tại Quảng Ngãi. Đại diện Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà Tết cho 108 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ, mỗi xuất quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm 300 ngàn đồng quà Tết và 200 ngàn đồng tiền mặt.
 
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ tại HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tại HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chương trình Mùa Xuân ấm áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi khi mà chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về”.
 
 
 
Hải Yến
Ý kiến bạn đọc
Top