Thời gian qua, PC Đắk Nông triển khai nhiều giải pháp, ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh với mục tiêu tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý và mang lại nhiều tiện ích, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay, Công ty đạt được kết quả cơ bản và tiếp tục nỗ lực để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số đề ra. Với việc chủ động thực hiện theo chỉ đạo của EVNCPC trong ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động sản xuất kinh doanh đã giúp Công ty có nhiều thuận lợi trong quá trình chuyển đổi số.
Năm 2022, PC Đắk Nông tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh bán điện như số hóa hợp đồng mua bán điện; trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Công ty đã ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý thông tin khách hàng, quản lý chỉ số điện và hóa đơn tiền điện thông qua các phần mềm như: CMIS3.0, CRM...
Đến nay, 100% khách hàng của PC Đắk Nông đã sử dụng dịch vụ điện trực tuyến.Công ty đã thực hiện phương thức thanh toán điện tử và giao dịch cung cấp 12 dịch vụ về điện qua môi trường mạng; đồng thời kết nối cung cấp dịch vụ điện thông qua các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, qua tin nhắn SMS, Zalo, app chăm sóc khách hàng, Cổng dịch vụ công quốc gia,… Trong quý II/2022, Công ty đã tiếp nhận và giải quyết hoàn thành hơn 6.800 yêu cầu của khách hàng qua dịch vụ điện tử; thực hiện gần 2.300 phiếu yêu cầu của khách hàng đăng ký qua môi trường mạng, đạt 93,82%, tăng 9,82% so kế hoạch.
Công tác số hóa dịch vụ khách hàng đã đạt những kết quả thiết thực, giúp công ty ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Theo đó, Công ty đã liên kết các ngân hàng, đơn vị trung gian, ví điện tử để đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tính đến quý II/2022, Công ty có hơn 149.000 khách hàng thanh toán qua ngân hàng/tổ chức thu hộ, chiếm 93,46%; có trên 93.000 khách hàng sử dụng app chăm sóc khách hàng, tăng 4.1 04 khách hàng so với cùng kỳ. Việc phát triển hình thức thanh toán điện tử và giao dịch điện tử trên nền tảng trực tuyến không chỉ hiện đại hóa, thay đổi mạnh mẽ nghiệp vụ kinh doanh mà còn góp phần từng bước làm thay đổi phương thức kinh doanh điện.
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc PC Đắk Nông, cho biết: “Để đạt được mục tiêu chuyển đổi số trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã đẩy mạnh thực hiện giải pháp chuyển đổi số toàn diện trên tất cả các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Công ty thực hiện đơn giản hóa việc quản lý và cung cấp dịch vụ trên nền tảng số, nâng cao tỷ lệ tự động hóa việc chăm sóc khách hàng”.
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc PC Đắk Nông, cho biết: “Để đạt được mục tiêu chuyển đổi số trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã đẩy mạnh thực hiện giải pháp chuyển đổi số toàn diện trên tất cả các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong đó, chú trọng thực hiện đơn giản hóa việc quản lý và cung cấp dịch vụ trên nền tảng số, góp phần nâng cao chất lượng dich vụ khách hàng”.
Bên cạnh đó, Công ty đã áp dụng khai thác hiệu quả phần mềm thu thập dữ liệu công tơ từ xa để thu thập dữ liệu công tơ điện tử, kết nối với hệ thống CMIS, để hỗ trợ công tác ghi chỉ số, tính toán hoá đơn cho khách hàng. Kết quả đến nay, Công ty đã triển khai lắp đặt 173.095 công tơ điện tử các loại (chiếm 98,97%). Không chỉ vậy, hiện nay, Công ty đã chuẩn hóa dữ liệu trên các phần mềm lĩnh vực kinh doanh như chuẩn hóa thông tin khách hàng, số hóa hợp đồng mua bán điện…
Cùng với việc thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, PC Đắk Nông còn thực hiện chuyển đổi số trong công tác quản lý vận hành lưới điện. Hiện Công ty có 100% TBA 110 kV đều được đầu tư đồng bộ hệ thống SCADA cùng với các hệ thống điều khiển tích hợp bằng máy tính để phục vụ việc giám sát, điều hành lưới điện.
Có thể thấy, việc triển khai ứng dụng chuyển đổi số giúp PC Đắk Nông nâng cao năng suất lao động, chất lượng cung cấp dịch vụ; đồng thời, thúc đẩy hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực điều hành lưới điện linh hoạt, nhanh chóng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục. Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục tăng cường hơn nữa các ứng dụng giải pháp công nghệ số trên tất cả các lĩnh vực để nâng cao chất lượng kinh doanh phục vụ khách hàng.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.