Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 18 tháng 12 năm 2021 | 13:55

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng”

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), PC Đắk Nông triển khai thực hiện chương trình “Tháng trí ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Chương trình diễn ra với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Các hoạt động tri ân hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19.

PC Đắk Nông sẽ triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động, cụ thể như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid-19; hỗ trợ, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các trường học tổ chức dạy học trực tiếp trở lại sau dịch, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách...

Theo kế hoạch, Công ty triển khai Chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho 480 khách hàng, thực hiện sữa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; thực hiện sửa chữa sau công tơ hệ thống điện sinh hoạt cho 240 khách hàng và miễn chi phí nhân công lắp đặt mới cho 240 khách hàng.

Cùng với đó, Công ty thực hiện vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

PC Đắk Nông thay bóng đèn, sửa điện hệ thống điện cho người dân vùng sâu vùng xa trong dịp Tháng tri ân khách hàng.
PC Đắk Nông thay bóng đèn, sửa điện hệ thống điện cho người dân vùng sâu vùng xa trong dịp Tháng tri ân khách hàng.

 

Trong tháng Tri ân Khách hàng năm 2021, các hoạt động về an sinh xã hội sẽ được Công ty tổ chức triển khai các chương trình như thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh, mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Công ty cũng sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị đang phụng dưỡng (nếu có) nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng”.

Ngoài các chương trình trên, dự kiến PC Đắk Nông sẽ trao tặng các phần quà của Tổng công ty Điện lực miền Trung, cụ thể như: Tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; tặng hơn 500 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid – 19 có in lo go EVN cho các khu cách ly phòng chống dịch; tặng 2.450 khẩu trang vải có in logo EVN cho khách hàng; tặng 10 máy đo thân nhiệt cho các trường tiểu học, các khách hàng lớn và các điểm chống dịch Covid-19.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Đắk Nông không chỉ được thực hiện thường xuyên, liên tục trong “Tháng tri ân khách hàng” mà trong suốt cả năm; qua đó thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của ngành điện với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

 

 

Bạch Mai
Ý kiến bạn đọc
  • “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.

  • “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.

  • Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.

Top