Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6-7/6 tại TP. HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Phu My Graden hút khách tại Hội thảo
Hội thảo có sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ các cơ quan quản lý như đại diện Bộ NN&PTNT, Sở NN&PTNT TP Hồ Chí Minh, Hội Nông dân TP Hồ Chí Minh, TP Thủ Đức các chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực nông nghiệp, các nhà báo, cơ quan truyền thông...
Combo Phu My Garden là các sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi – An toàn – Đẳng cấp”, được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng (200g, 500g, 1kg), đặc biệt được “thiết kế, may đo” riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh, với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, cụ thể in trên bao bì. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, các siêu thị và trên các sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác. Khách hàng có thể tiếp cận, lựa chọn loại phân bón phù hợp, mở túi và sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì là có thể chăm sóc tốt nhất cho cây trồng của mình.
Phu My Graden hút khách tại Hội thảo.
Khách tham quan hội thảo và khu trưng bày có nhiều khách hàng đã và đang sử dụng Phu My Garden, cho biết hài lòng với sản phẩm từ bao bì đến chất lượng, dịch vụ, và Phu My Garden đã giúp cho khách hàng trải nghiệm canh tác tại các khu sân vườn, sân thượng, ban công, nhà ở… của mình, biến chúng thành các mảnh vườn xanh xinh xắn, các công viên tí hon, tạo nên các vùng vi khí hậu trong lòng thành phố, trong mỗi căn nhà, đồng thời, thu hoạch được nhiều nông sản an toàn cho nhu cầu của chính mình.
Hai hạng mục giải thưởng Triple Star Awards, được tạp chí The Assets trao tặng cho giải pháp “Chứng chỉ tiền gửi Bảo lộc” và “QRCode 247” của Techcombank, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng và khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng này trong quá trình phát triển các giải pháp tài chính số cho các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON. Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2024) tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 kênh phối đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh. Hai bên sẽ chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động thiết thực nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng theo hướng xanh hóa, góp phần hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chuyển đổi xanh.