Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 14 tháng 10 năm 2021 | 21:59

Agribank - TOP10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng năm 2021

Đứng trong bảng xếp hạng TOP10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng năm 2021, Agribank tiếp tục khẳng định là thương hiệu Mạnh của Việt Nam.

Thương hiệu Mạnh Việt Nam là chương trình thường niên bình xét từ năm 2003 đến nay dựa trên các tiêu chí về kết quả kinh doanh, ứng dụng chuyển đổi số, trách nhiệm cộng đồng và một số tiêu chí khác đối với doanh nghiệp. Đặc biệt trong năm 2021, Thương hiệu Mạnh Việt Nam vinh danh những doanh nghiệp có khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong giai đoạn dịch bệnh Covid thông qua đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số để đáp ứng nhu cầu của thị trường và bối cảnh mới.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt trong đời sống xã hội, kinh tế trong nước, thực hiện nhiệm vụ chính trị, vai trò của NHTM hàng đầu Việt Nam, chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Agribank tập trung nguồn lực, đi đầu thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả để chia sẻ khó khăn với khách hàng và nền kinh tế như: cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí, triển khai nhiều chương trình tín dụng với lãi suất ưu đãi…đồng thời quyết liệt tiết giảm chi phí hoạt động, giảm chỉ tiêu lợi nhuận, tăng thu hồi nợ, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh…

Với chủ trương đúng đắn, sự chung sức đồng lòng vượt khó của cả hệ thống, cho đến tháng 6/2021, Agribank vẫn giữ được kết quả kinh doanh khả quan, tổng tài sản đạt hơn 1,6 triệu tỷ đồng, tăng 3,4% so với đầu năm và tăng 10.5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, cho vay khách hàng đạt 1.232.051 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu thị trường về thị phần tín dụng.

Bên cạnh đó, từ đầu năm 2020 đến nay, Agribank đã ủng hộ bằng tiền và hiện vật cho các địa phương, bệnh viện tuyến đầu, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền trên 300 tỷ đồng để tăng nguồn lực mua và sản xuất Vaccine phục vụ chiến lược tiêm phòng toàn dân, ủng hộ cho các địa phương chống dịch và tài trợ cho lĩnh vực y tế, bệnh viện.

Đổi mới sáng tạo và cải tiến, ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh là chiến lược quan trọng giúp Agribank cải thiện năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tới khách hàng. Số hóa, xử lý dữ liệu tập trung hàng nghìn chi nhánh, tạo mạng lưới kết nối rộng khắp, thông suốt nhằm phục vụ mọi nhu cầu thanh toán, giao dịch ngân hàng thời gian thực của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, an toàn, chi phí thấp trên tất cả chi nhánh, ATM, POS trên toàn quốc, kênh ngân hàng điện tử internet, mobile app. Agribank là một trong các ngân hàng, fintech đầu tiên tích hợp với cổng dịch vụ công quốc gia, để cung ứng dịch vụ thanh toán cho toàn bộ công dân, làm nên mảnh ghép quan trọng của Chính phủ điện tử và tài chính công. 

33 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu Agribank luôn được biết đến là NHTM lớn của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong thực thi chính sách tiền tệ của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước phát triển nền kinh tế đất nước, đặc biệt đối với khu vực nông nghiệp, nông thôn.

 

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top