Chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền đất Tổ” sẽ được Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Phú Thọ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) và một số đơn vị tổ chức ngày 22/7, với sự góp mặt của các Hot Creator.
Phú Thọ là tỉnh có thế mạnh về nông nghiệp với nhiều vùng sản xuất cây ăn quả có múi, sản xuất lúa chất lượng cao, sản xuất chè, rau an toàn và rau nguyên liệu phục vụ chế biến. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều loại nông sản và đặc sản độc đáo, phong phú như: bưởi Đoan Hùng, thịt chua Thanh Sơn, gạo nếp gà gáy Mỹ Lung, tương làng Cổ Đất Tổ, bún gạo Hùng Lô …
Tỉnh hiện có 396 hợp tác xã nông nghiệp, 350 trang trại, 272 tổ hợp tác và một số vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung quy mô lớn. Đến nay, Phú Thọ có 139 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó 92 sản phẩm 3 sao, 47 sản phẩm 4 sao, 03 sản phẩm tiềm năng 5 sao và 01 sản phẩm 5 sao.
Sản phẩm OCOP được bán trong phiên chợ sắp tới.
Ngày 22/7/2023, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Phú Thọ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp sẽ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, trong đó chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền đất Tổ” với sự tham gia của Tiktok Việt Nam và Kolin MCN sẽ giúp lan tỏa văn hóa truyền thống, quảng bá sản phẩm OCOP và đặc biệt là mang nông sản của Phú Thọ đến gần hơn với người tiêu dùng qua sàn thương mại điện tử.
Sản phẩm tham gia phiên livestream ngày 22/7/2023 là các sản phẩm đặc trưng của địa phương, đến từ 06 chủ thể tiêu biểu gồm thịt chua Trường Foods, chè đinh OCOP 5 sao Hoài Trung, bún gạo Hùng Lô, tương hoa lúa, rau sắn muối chua Liên Gia Trang, Maika food với hơn 40 sản phẩm nông đặc sản các loại.
Không chỉ dừng lại ở việc livestream quảng bá, bán các nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ trên Tiktok Shop, Kolin MCN sẽ tiếp tục chiến dịch hỗ trợ các chủ thể tham gia kinh doanh nông sản online với các hoạt động tập huấn, hướng dẫn, chuyển giao quy trình lập gian hàng, xây và vận hành kênh bán hàng. Thông qua các hoạt động đồng hành đó sẽ giúp cho các chủ thể có thể chủ động tìm ra hướng đi mới dài hạn cho việc quảng bá và kinh doanh nông sản tại địa phương, góp phần quảng bá về văn hóa truyền thống, lịch sử của quê hương mình tới mọi miền tổ quốc.
Ngoài Chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền đất Tổ” được tổ chức ngày 22/7 thì chiến dịch “Kết nối, hỗ trợ bà con nông dân quảng bá và kinh doanh nông sản trên nền tảng số” của Kolin MCN kết hợp với Agritrade và Tiktok Việt Nam sẽ tiếp tục được thực hiện xuyên suốt trong 2 năm tới đây. Các chương trình này hứa hẹn sẽ giúp người nông dân tự tin kinh doanh hiệu quả từ các nền tảng online; góp phần quảng bá, gìn giữ văn hoá truyền thống của các địa phương.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.