Nhằm quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp thế mạnh, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh Thái Nguyên vừa phối hợp với Ban quản lý Vincom Plaza Thái Nguyên tổ chức chương trình trưng bày các sản phẩm OCOP.
Theo đó, trong 3 ngày từ 29 – 31/3, Chương trình thí điểm trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên với tên gọi "Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên – Tôn vinh sản phẩm Việt".
Các gian hàng OCOP thu hút khách tham quan, mua sắm.
Chương trình có tổng cộng 10 gian hàng, trưng bày, giới thiệu khoảng hơn 100 sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao và hàng trăm sản phẩm khác có tiềm năng tham gia vào hệ thống siêu thị của các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Các sản phẩm OCOP tham gia trưng bày, giới thiệu tại chương trình phải đảm bảo bao bì, nhãn mác, tiêu chuẩn chất lượng.
Tham gia chương trình, các địa phương, chủ thể sản phẩm OCOP đã được giới thiệu, quảng bá miễn phí trên các nền tảng truyền thông của tập đoàn Vincom. Đồng thời, trên cơ sở kết quả của Chương trình, các sản phẩm sẽ có cơ hội được tiếp tục phối hợp trưng bày, giới thiệu, kinh doanh tại các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại của Vincom trên toàn quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, toàn tỉnh Thái Nguyên có 240 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 149 sản phẩm 3 sao, 89 sản phẩm 4 sao, 2 sản phẩm 5 sao cấp quốc gia.
Nhiều sản phẩm OCOP từ 3 - 5 sao được trưng bày.
Hoạt động này là một giải pháp của tỉnh Thái Nguyên nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu; góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn được tiếp cận, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Đồng thời giúp người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng những sản phẩm nông nghiệp an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.