Sau 5 ngày tổ chức, hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn Thanh Hóa năm 2024 đã thu hút khoảng 18 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm, doanh thu hơn 18 tỷ đồng, nhiều hợp đồng giao thương được ký kết.
Ngày đầu khai trương hội chợ đã thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm.
Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn là một trong những hoạt động của Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024. Hội chợ đã thu hút 216 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, với hơn 1.000 chủng loại sản phẩm khác nhau. Trong đó, có hơn 550 sản phẩm OCOP từ 3 - 5 sao, là sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh.
Theo thống kê của Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường Thanh Hóa, trong 5 ngày (từ 24 - 28/10/2024), tổng doanh số bán hàng của các đơn vị tham gia gian hàng tại hội chợ trưng bày, giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2024 đạt khoảng 18,5 tỷ đồng, thu hút khoảng 18 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm. Đặc biệt, tối thứ sáu, thứ bảy (ngày 25, 26/10) lượng khách đến tham quan ước đạt hơn 4.500 lượt khách/đêm.
Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp, các sản phẩm OCOP được người dân quan tâm mua sắm nhiều.
Ban Tổ chức đã thực hiện buổi live stream trên các nền tảng số quảng bá bán hàng cho 8 doanh nghiệp gồm: Sản phẩm nước mắm - Công ty CP Nước mắm Tĩnh Gia; sản phẩm tương ớt, tương cà - Công ty TNHH Spicy country; sản phẩm yến - Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Yến sào xứ Thanh; sản phẩm nem chua - Công ty CP Đặc sản Vinangon; sản phẩm chả cá - Công ty CP thương mại vận tải và chế biến Long Hải; sản phẩm tinh dầu - HTX Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Vinaco; các sản phẩm rau, củ, quả, dưa vàng - Trang trại Nhung farm và các sản phẩm chè của Cơ sở chè sạch Chính Hà.
Theo ban tổ chức, năm nay các sản phẩm OCOP do chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp nên được người dân quan tâm mua sắm nhiều.
Năm 2023, theo thống kê từ ban tổ chức, hội chợ với quy mô 200 gian hàng, thu hút 138 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia, ước tính có trên 700 chủng loại sản phẩm khác nhau, trong đó có trên 300 sản phẩm OCOP của tỉnh từ 3 đến 5 sao. Sau 5 ngày tổ chức, thu hút được khoảng 15 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm, doanh số đạt trên 15 tỷ đồng. Có 5 Hợp đồng, gồm 5 DN tỉnh, thành bạn (Hà Nội, Ninh Bình, Bình Dương…) và 5 DN, HTX trong tỉnh, DN trong tỉnh ký với DN trong tỉnh, 5 hợp đồng với 10 DN, HTX trong tỉnh. |
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.