Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 17 tháng 11 năm 2021 | 22:24

Ra mắt chương trình thực tế “Shark House – Vườn ươm Khởi nghiệp”

Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam (VSBC) vừa ra mắt chương trình thực tế “Shark House - Vườn ươm khởi nghiệp”.

Hướng đến vườn ươm khởi nghiệp toàn diện
 
Những năm gần đây, phong trào khởi nghiệp đang nở rộ với hàng trăm ngàn doanh nghiệp được đăng ký mới mỗi năm. Kéo theo đó là nhu cầu về gọi vốn và đầu tư vốn cũng trở nên sôi động. Tuy nhiên, hầu hết các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của startup chỉ dừng lại ở bước sơ khai. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thì đa phần vẫn hoạt động theo mô hình truyền thống… Trong khi đó, yêu cầu của các quỹ đầu tư lại vô cùng khắt khe và khó tiếp cận.
 
Theo ông Nguyễn Văn Hậu – Sáng lập, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam (VSBC): “Shark House ra đời định vị mình như một bộ lọc để giúp các quỹ đầu tư tìm được các startup, các doanh nghiệp cần vốn đúng vị và đáp ứng đủ các tiêu chí phù hợp khi gọi vốn. Ngược lại, Shark House cũng giúp con đường gọi vốn của startup bớt gian nan hơn, tỷ lệ thành công cao hơn và dễ dàng tiếp cận đến đúng quỹ đầu tư phù hợp”.
cfb8874a84d14c8f15c0-1839.jpg
Shark House – Vườn ươm khởi nghiệp

 

Shark House là chương trình hoàn toàn vì cộng đồng. Không kinh doanh, không thu phí. Chỉ tập trung vào hỗ trợ doanh nghiệp và startup có nhu cầu gọi vốn. Với sự đồng hành của hàng chục quỹ đầu tư uy tín, các chuyên gia về đầu tư, khởi nghiệp hàng đầu. Shark House hướng đến một vườn ươm khởi nghiệp toàn diện”.
 
VSBC – mô hình Hội doanh nhân kiểu mới!
 
VSBC hiện đang sở hữu cộng đồng doanh nhân với hơn 65.000 thành viên ở cả 63 tỉnh, thành và trên 40 quốc gia. VSBC đang nổi lên như một cộng đồng doanh nhân – khởi nghiệp và kết nối kinh doanh hoạt động sôi nổi và hiệu quả nhất ngay trong đại dịch.
 
Là tổ chức xã hội, hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận và là cộng đồng doanh nhân trên nền tảng digital đầu tiên, lớn nhất vận hành theo mô hình xã hội hóa công tác quản trị - đưa bộ máy quản trị về cả 63 tỉnh, thành; với mục đích hỗ trợ, thúc đẩy hệ sinh thái startup ở Việt Nam bền vững hơn, góp phần hoàn thiện Hệ sinh thái khởi nghiệp Quốc gia. Hiện tại, tất cả các thành viên đều được tham gia VSBC miễn phí và nhận được các giá trị từ cộng đồng doanh nhân với lượng thành viên khổng lồ này.
 
Trong thời gian tới, VSBC sẽ tiếp tục nâng cấp, xây dựng app công nghệ để trở thành nền tảng kết nối dành riêng cho thành viên CLB; trở thành nơi mọi thành viên có thể chia sẻ các thông tin của doanh nghiệp, tương tác, giao lưu và tạo chủ đề trao đổi thường xuyên và hiệu quả hơn.
 
Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/684916458969710
Fanpage: https://www.facebook.com/vsbc.clbdoanhnhankhoinghiep
 
PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top