Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 | 10:23

Răng hàm mặt Hồng Ngọc: 20 năm dựng xây tiêu chuẩn nha khoa y tế

Cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn Hồng Ngọc, năm 2023, Răng hàm mặt Hồng Ngọc ghi dấu chặng đường phát triển - 20 năm nâng niu nụ cười Việt - 20 năm nỗ lực xây dựng tiêu chuẩn nha khoa y tế trong bệnh viện theo đúng tôn chỉ mục đích: chuyên môn vững chắc - chăm sóc tận tình.

Những ngày đầu thành lập Bệnh viện Hồng Ngọc, răng hàm mặt khi đó nằm trong một liên chuyên khoa. Trải qua 20 năm phát triển đã trở thành hệ thống nha khoa y tế lớn nhất miền Bắc với 7 cơ sở trải khắp Hà Nội.

Răng hàm mặt Hồng Ngọc là thương hiệu nha khoa y tế trong bệnh viện khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu nha khoa thị trường hay các phòng khám răng hàm mặt.

7 cơ sở Răng hàm mặt nằm trong 2 bệnh viện lớn và 5 phòng khám vệ tinh của Hệ thống y tế Hồng Ngọc.

Với lợi thế y khoa chuyên sâu được thừa hưởng từ bệnh viện, toàn bộ các trang thiết bị cơ sở vật chất máy móc đều được đồng bộ hóa bằng quy trình thẩm định gắt gao của Bộ Y tế và tiêu chuẩn chất lượng ISO. Đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thường xuyên xử lý các vấn đề nha chu, bệnh lý khó, các ca niềng răng hỏng, trồng Implant hỏng, làm răng sứ hỏng … Tất cả đã khẳng định vị thế thương hiệu nha khoa chất lượng an toàn của Răng hàm mặt Hồng Ngọc.


Bên cạnh đó, Răng hàm mặt Hồng Ngọc luôn chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Toàn bộ quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng trước - trong - sau phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của mô hình bệnh viện khách sạn hàng đầu miền Bắc. Mọi hoạt động đều hướng đến mục tiêu đưa đến cho khách hàng trải nghiệm nha khoa y tế: Chất lượng từ sự tận tâm.

Răng hàm mặt Hồng Ngọc thực hiện nhiều chương trình gắn kết, truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp tốt đẹp. “Nụ cười Hồng Ngọc” ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng Gen Z và các “đồng niềng” chiến thắng giới hạn bản thân để thành công với những đam mê cháy bỏng. Dự án là một chuỗi hoạt động cùng các talkshow truyền cảm hứng theo chủ đề “Glow Up bản thân” cho các bạn sinh viên.


Sự kiện không chỉ trang bị cho các bạn trẻ những kiến thức thiết thực, chia sẻ những bí kíp hữu ích từ các KOLs mà còn đưa ra định hướng, tư vấn trực tiếp giải tỏa những vướng mắc trong suốt hành trình phát triển bản thân. Đặc biệt, dự án có sự tham gia của đại sứ truyền cảm hứng Tun Phạm. Tun Phạm hiện đang là một trong những Tiktoker, MC, Podcast Creator và một doanh nhân tài năng có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với giới trẻ. Là đại diện cho thế hệ Gen Z năng động và sáng tạo, những hình ảnh, chia sẻ của Tun Phạm là động lực, có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ nói chung, thế hệ GenZ nói riêng trên con đường lấy lại sự tự tin và nụ cười tỏa sáng.
Hành trình 20 năm phát triển, 20 năm nâng niu nụ cười Việt, Răng hàm mặt Hồng Ngọc đang vươn mình mạnh mẽ khẳng định vị thế bằng sự tin tưởng của hàng triệu quý khách hàng. Sứ mệnh và kim chỉ nam của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và chính sách hậu mãi với thông điệp “Chất lượng từ sự tận tâm”. Cùng Răng hàm mặt Hồng Ngọc kiến tạo nên nhữngnụ cười tự tin, kiến tạo sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Chọn Hồng Ngọc - Chọn nụ cười.

 


Hotline: 091.445.3822 - 091.578.6116
Cơ sở 1: Tầng 2, Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 2: Tầng 1&4 Bệnh viện Hồng Ngọc, số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 1, NO2  - Goldseason Plaza - 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 4: Tầng 10, Tòa Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 5: Tầng 3, Tòa B, Savico Megamall, 07-09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
Cơ sở 6: Tầng 1, Tòa HPC Landmark - 105 Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Cơ sở 7: Tầng 1,2&3, Tòa Kosmo Tây Hồ - 161 Xuân La, Tây Hồ - Hà Nội.

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top