Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 16 tháng 9 năm 2022 | 15:29

4 yếu tố giúp Number 1 Soya Canxi ‘được lòng’ người dùng trẻ

Mang hương vị đậu nành thân thuộc, kiểu dáng chai đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hiện đại, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành lựa chọn phù hợp để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mang đến “làn gió mới” trên thị trường đồ uống, đặc biệt ghi dấu với bộ phận người tiêu dùng trẻ. Sau hơn nửa năm, sản phẩm này vẫn duy trì độ “hot”, được giới trẻ yêu thích.

Diện mạo trẻ trung, tiện lợi 

Number 1 Soya Canxi ghi dấu với sự hiện đại nhờ diện mạo được làm mới cùng phiên bản chai tiện lợi. Nhờ đó, người dùng trẻ dễ dàng mang theo và bảo quản trong mọi chuyến đi.

Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Bạn Hoàng Linh (Hà Nội) bày tỏ: “Phiên bản chai mới của Soya Canxi phù hợp với sở thích đam mê xê dịch của mình, khi mang đi đâu cũng được, bỏ vào đâu cũng xong và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng”. 

Đặc biệt, thiết kế chai còn hợp “gu” giới trẻ trong việc thể hiện cá tính riêng, sự trẻ trung, năng động. Do đó, ngay từ khi ra mắt Soya Canxi nhanh chóng trở thành thức uống “trendy”, hiện diện trong hoạt động hàng ngày của gen Z. 

Thành phần dinh dưỡng

Sau thời gian ra mắt, Number 1 Soya Canxi còn “ghi điểm” với người tiêu dùng nhờ các thành phần dinh dưỡng như: đậu nành nguyên chất, hàm lượng canxi cao trong bảng thành phần…; phù hợp sử dụng hàng ngày. Qua sản phẩm, nhà sản xuất còn khuyến khích người dùng sống khỏe, “healthy”.

Number 1 Soya Canxi là thức uống “3 in 1”, không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn hội tụ tiêu chí dinh dưỡng, góp phần chăm sóc sức khỏe và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Hương vị “tuổi thơ” đáp ứng khẩu vị gia đình Việt

Điểm nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là hương vị “tuổi thơ”, thân thuộc, dễ uống - điều nhiều bạn trẻ vẫn luôn tìm kiếm giữa cuộc sống hiện đại nhiều đổi thay. Dù kiểu dáng thay đổi, nhưng Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống, gợi nhớ ký ức thời thơ bé của nhiều người Việt. Sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành vẫn luôn là thức uống được yêu thích, phù hợp khẩu vị người Việt.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Từng hạt đậu nành nguyên chất được chắt lọc tinh túy để chế biến thành sữa đậu nành thơm ngon mang thương hiệu Number 1. Phiên bản chai mới tiện lợi được sản xuất bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành. 

Đại diện nhà sản xuất cho biết, ưu điểm vượt trội của Aseptic là các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn nghiêm ngặt. Nhờ đó, các dưỡng chất không bị mất đi, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Hương vị sữa đậu nành truyền thống luôn được gia đình Việt ưa chuộng

Suốt nhiều năm qua, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya đã có mặt trong các gia đình Việt trên mọi miền đất nước thông qua nhiều kiểu dáng. Đến nay việc ra mắt sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai tiện lợi một lần nữa đã phục vụ thêm nhu cầu “uống nhiều lần, uống mọi nơi” người tiêu dùng Việt.  

Cùng với đó, thông điệp “Chai siêu cool, xương siêu cứng” là lời khẳng định của nhãn hàng về việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến những sản phẩm mang hương vị thơm ngon, tự nhiên cùng diện mạo phù hợp với nhịp sống hiện đại. 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top