Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 12 tháng 4 năm 2019 | 12:43

Dấu ấn Đoàn thanh niên Agribank Hà Tĩnh

Không chỉ xung kích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ vào hoạt động kinh doanh, đoàn viên thanh niên Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh còn xung kích tình nguyện vì cộng đồng.

agb.jpg
Thông qua các hoạt động tình nguyện vì xã hội, ĐTN Agribank Hà Tĩnh đã thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng.

 

“Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”

Với số lượng đông đảo, 180 đoàn viên, chiếm trên 60% số lượng lao động của Agribank Hà Tĩnh, Đoàn Thanh niên (ĐTN) luôn là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong tất cả các đợt thi đua về công tác huy động vốn, tăng trưởng dư nợ và phát triển sản phẩm dịch vụ để hoàn thành mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của đơn vị. Các chương trình thi đua được triển khai tích cực như vận động khách hàng sử dụng các tiện ích của ngân hàng trực tuyến, định hướng thành lập tổ xung kích hỗ trợ đơn vị thu hồi nợ, triển khai thí điểm quầy giao dịch thanh niên...

Tổng số tiền cho công tác an sinh xã hội mà ĐTN Agribank Hà Tĩnh đã vận động trong năm 2018  là 315 triệu đồng. Thông qua các hoạt động tình nguyện vì xã hội, ĐTN đã thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng, lan tỏa được những giá trị tinh thần tương thân, tương ái, góp phần xây dựng hình ảnh của người ĐVTN Agribank.

Với chủ đề Tuổi trẻ Aribank Chi nhánh Hà Tĩnh “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, Hội thao Agribank Hà Tĩnh lần thứ XIV và Ngày hội thanh niên 2019 thu hút 10 đoàn vận động viên đại diện cho các chi nhánh huyện, thị, thành phố và Văn phòng Agribank Hà Tĩnh, với hơn 270 VĐV tham gia thi đấu.

Bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh, cho biết: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, lời hiệu triệu đó đang được tuổi trẻ đơn vị phát huy hiệu quả. Những ngôi nhà tình nghĩa được xây nên, những món quà ý nghĩa được gửi tặng người nghèo, những đồng vốn đến kịp thời với người dân…, tất cả đều có dấu ấn đậm nét của tuổi trẻ chi nhánh. Tháng thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa là sân chơi lành mạnh, bổ ích, bước khởi đầu cho chuỗi ý tưởng sáng tạo sẽ được tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh tiếp tục ươm mầm nảy nở. Đây cũng là dịp để thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi, qua đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, góp phần đưa hoạt động của Agribank Hà Tĩnh phát triển toàn diện, bền vững. Đồng thời, qua các hoạt động bổ ích này sẽ là điều kiện tốt phát hiện nhân tố mới để có kế hoạch đào tạo,bồi dưỡng”.

Mỗi đoàn viên là một đại sứ thương hiệu

“Tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh phải làm gì để xây dựng thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ Agribank đến với khách hàng? Đó là điều khiến cho đoàn viên luôn suy ngẫm và trăn trở nhiều nhất. Vì vậy, cuộc thi ảnh “Tôi chọn Agribank” được khởi xướng, thu hút rất đông đoàn viên tham gia, hưởng ứng nhiệt tình.

 

agb1.jpg

“Tôi nghĩ rằng, nếu mình làm tốt thôi chưa đủ, nếu mình làm tốt mà ai cũng biết đến thì điều đó mới thật ý nghĩa. Các sản phẩm của Agribank cũng vậy, ngoài những sản phẩm dịch vụ truyền thống thì những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại mà chúng ta cung cấp cho khách hàng đều bắt nhịp được xu thế rất nhanh chóng và không thua kém gì với các ngân hàng thương mại, các công ty khác. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn Slogan xuyên suốt của cuộc thi, đồng thời cũng là chủ điểm của cuộc thi “Tôi chọn Agribank” làm điểm nhấn, là 1 câu khẳng định chắc chắn vào niềm tin Agribank mà đoàn viên muốn truyền cảm hứng đến khách hàng”, chị Đinh Thị Quỳnh Như, Bí thư ĐTN Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh chia sẻ.

Bởi theo chị Như, thương hiệu, văn hóa và niềm tin của Agribank là những giá trị vô hình to lớn đã được lớp lớp cán bộ viên chức, người lao động xây dựng và vun đắp qua thời gian. Nhiệm vụ của tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh là lan tỏa những giá trị đó đến khách hàng và cộng đồng. Để làm tròn nhiệm vụ trên, mỗi ĐVTN đều phải là một “Đại sứ thương hiệu” của Agribank. Để lan tỏa giá trị của Agribank, ngoài công tác an sinh xã hội, phúc lợi cộng đồng, thì công việc quảng bá các sản phẩm dịch vụ của Agribank cần được chú trọng và thực hiện nghiêm túc, bài bản.

Với 10 sản phẩm dịch vụ: Tín dụng khách hàng doanh nghiệp, tín dụng cá nhân và hộ sản xuất, tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm gửi góp, Ứng dụng Agribank E-mobile Banking, Thu hộ điện -nước - cước viễn thông, Dịch vụ Thẻ Agribank, Thanh toán QR Code, Thanh toán quốc tế và Dịch vụ kiều hối, mỗi sản phẩm dịch vụ là 2 câu slogan giới thiệu đặc tính nổi bật, vừa gần gũi, vừa ngắn gọn, dễ nhớ đã được 20 bạn đoàn viên thanh niên đại diện cho 10 chi đoàn làm đại sứ thương hiệu để truyền tải thông điệp trong mỗi bức ảnh.

Tất cả những bức hình tham gia dự thi được tải lên trang truyền thông facebook Agribank Hà Tĩnh của chi nhánh và  nhận được sự hưởng ứng cũng như thu hút đông đảo sự quan tâm của các cán bộ, nhân viên toàn chi nhánh và các khách hàng tham gia bình chọn. Chỉ diễn ra trong 2 tuần nhưng số lượng khách hàng like (thích) trang fanpage tăng 3.076 người (từ 1.558 người like trang trước cuộc thi đến 4.634 người), tăng 198% so với trước khi tổ chức cuộc thi. Số lượng người tiếp cận và biết đến cuộc thi là 551.780 người.

Trong hành trình 31 năm lớn mạnh của Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh luôn có dấu ấn đậm nét của ĐTN. Có thể khẳng định, thanh niên Agribank Hà Tĩnh có vai trò rất lớn trong việc tạo dựng thương hiệu ngân hàng số thời đại 4.0.

 

 

Trà Giang
Ý kiến bạn đọc
  • Nghệ An hoàn thành hơn 8.400 căn nhà cho người nghèo

    Nghệ An hoàn thành hơn 8.400 căn nhà cho người nghèo

    Ngày 19/4, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức sơ kết 1 năm triển khai chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở giai đoạn 2023-2025 (Chương trình 1838).

  • “Chỉ cần sức khỏe tốt, tôi còn hiến máu cứu người”

    “Chỉ cần sức khỏe tốt, tôi còn hiến máu cứu người”

    Với 28 lần hiến máu nhân đạo, trình dược viên Từ Thị Tuyên (SN 1989), xã Thạch Thắng, Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã trở thành tấm gương sáng trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

  • PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đây là hoạt động hưởng ứng tinh thần Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ PVcomBank.

  • Thanh Hóa - Hậu phương lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Thanh Hóa - Hậu phương lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Cách đây 70 năm, cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc ta kết thúc thắng lợi bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, trở thành mốc son chói lọi bằng vàng tạc vào lịch sử dân tộc.

  • Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024

    Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024

    Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

  • Người dân Cổ Loa mong sớm xây dựng đền thờ vua Ngô Quyền

    Người dân Cổ Loa mong sớm xây dựng đền thờ vua Ngô Quyền

    Sau chiến thắng quân xâm lược Nam Hán (năm 938) trên sông Bạch Đằng, Ngô Quyền xưng Vương và chọn đất Cổ Loa làm kinh đô, mở đầu cho kỷ nguyên mới của dân tộc sau gần 1000 năm Bắc thuộc. Mặc dù đóng đô ở Cổ Loa từ tiền Ngô Vương đến hậu Ngô Vương gồm 26 năm, nhưng đến nay vẫn chưa có một công trình tôn vinh Ngô Vương Quyền trên vùng đất Cổ Loa nơi ông dựng nghiệp và chọn làm kinh đô. Xây dựng đền thờ Ngô Quyền tại mảnh đất linh thiêng này là thỏa nỗi ước mong của các hậu thế.

Top