Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk vừa phối hợp với chính quyền địa phương đã bàn giao nhà Tình thương cho gia đình anh Hoàng Văn Thọ (dân tộc Nùng, ở tổ dân phố 5, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar.
Gia đình anh Hoàng Văn Thọ thuộc diện hộ nghèo, thu nhập gia đình không ổn định lại phải chăm hai con nhỏ bị bại não bẩm sinh. Hàng ngày, anh Thọ chạy xe ôm, còn chị Hoàng Thị Minh - vợ anh Thọ bán hàng nước để kiếm sống. Cả gia đình sinh hoạt tạm bợ trong căn nhà trọ chật chội và xuống cấp.
Tại lễ bàn giao nhà, cán bộ, nhân viên Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam và Maritme Bank cũng đã tặng thêm gia đình anh Thọ 12 triệu đồng cùng nhiều đồ dùng sinh hoạt và nhu yếu phẩm trị giá 3 triệu đồng.
Ủy ban MTTQ thị trấn Quảng Phú cũng vận động các mạnh thường quân đóng góp 13 triệu đồng ủng hộ gia đình anh Thọ xây dựng bếp và công trình vệ sinh.
Hy vọng với sự chung tay của chính quyền địa phương và tinh thần tương thân tương ái của các đơn vị như Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam, Maritime Bank, cuộc sống của nhiều người nghèo như gia đình anh Thọ sẽ bớt vất vả.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.