Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Cục Hậu cần Quân đoàn 4 (20/7/1974 – 20/7/2019), chiều ngày 13/6, đơn vị tổ chức gặp mặt, giao lưu VHVN, TDTT với đơn vị kết nghĩa – Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú, thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, hai đơn vị đã ôn lại truyền thống hình thành và phát triển của hai đơn vị, kết quả hoạt động kết nghĩa giữa hai đơn vị trong 5 năm qua và đề ra phương hướng, mục tiêu hoạt động những năm tiếp theo.
Trong 5 năm qua, theo nội dung đã ký kết, lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị chỉ đạo thực hiện toàn diện với nhiều chương trình phối hợp hoạt động thiết thực cụ thể như phối hợp tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị; thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo; tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng.
Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hai đơn vị gặp gỡ, trao đổi, tổ chức các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.