Hà Nội vừa được Tờ Business Insider xếp hạng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Đây là đánh giá dựa theo thống kê của Airbnb, bởi Thủ đô của Việt Nam có số lượng đặt phòng qua website tăng tới 261% trong một năm trở lại đây.
Hà Nội rực rỡ những mùa hoa (ảnh: Cao Anh Tuấn)
Đứng ở vị trí thứ 6 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, Hà Nội có số lượt đặt phòng tăng 261%. Thủ đô của Việt Nam được lọt vào danh sách này với nền văn hóa lâu đời và phong phú, những công trình kiến trúc lịch sử, mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cổ kính, những khu chợ phố đặc sắc và nền nghệ thuật đang phát triển lớn mạnh. Ẩm thực đặc sắc và giá cả phải chăng của các dịch vụ đã làm nên một Hà Nội thực sự là điểm đến tham quan hấp dẫn của du khách khắp nơi trên thế giới.
Ngoài ra các địa điểm khác trên thế giới nằm trong danh sách này gồm có: La Ciotat, Pháp – lượt đặt phòng tăng 675%; Salou, Tây Ban Nha – lượt đặt phòng tăng 463%; Đài Nam, Đài Loan – lượt đặt phòng tăng 424%; Levanto, Ý – lượt đặt phòng tăng 313%; Johor Bahru, Malaysia – lượt đặt phòng tăng 262%; Scarborough, Anh – lượt đặt phòng tăng 258%. Prince Edward, Canada – lượt đặt phòng tăng 243%; Destin, Florida – lượt đặt phòng tăng 232%. Destin, Florida – lượt đặt phòng tăng 232%.
Theo Hạ Ly/Xây dựng
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.