Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 21 tháng 5 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 7 tháng 1 năm 2022 | 13:37

Hanwha Life Việt Nam mang nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng

Nâng cao nhận thức về vai trò bảo vệ khách hàng là cơ hội cho các công ty bảo hiểm nhân thọ trong tình hình dịch bệnh. Với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Hanwha Life Việt Nam đều hướng tới khách hàng để phát triển bền vững.

Hanwha Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Tính đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 37.000 đại lý, hoạt động tại 160 điểm và được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng, giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Tăng tốc số hóa trong thời đại dịch

Để duy trì kết nối giữa lực lượng kinh doanh và khách hàng trong thời đại dịch, các doanh nghiệp ý thức được cần phải chuyển đổi số hóa một cách nhanh chóng. Riêng với Hanwha Life Việt Nam, việc số hóa không chỉ gia tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường mà còn tạo ra hành trình  trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

 

a17a05750d21c07f9930.jpg
Hanwha Life Việt Nam chuyển đổi số hóa mạnh mẽ giúp khách hàng có trải nhiệm tốt hơn.

 

Theo đó, để hoàn thành mục tiêu đề ra, Hanwha Life Việt Nam đã cho ra đời ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho lực lượng kinh doanh – LIME Pro. Đây là công cụ hỗ trợ tuyển dụng, quản lý, học tập trực tuyến nhiều tiện ích trực tuyến giúp tự đội ngũ tư vấn tự động hóa hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả hơn cho khách hàng.

Chào đón khách hàng mới nhưng không quên chăm sóc các khách hàng hiện hữu, Hanwha Life Việt Nam không ngừng phát triển các sản phẩm bổ sung phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh, nhằm giúp khách hàng được bảo vệ tối đa. Sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu (MRR) ra đời tháng 9/201, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu ra đời tháng 12/2021 hay sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị - ILP (LIFE FUN:D – SỐNG THỎA CHẤT)  là những sản phẩm thiết thực phù hợp với khách hàng trong thời bình thường mới.

Gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, công ty cũng cho ra mắt ứng dụng LIME với nhiều tiện ích như yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), thẩm định và phát hành bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán phí trực tuyến (e-Payment)… Ngoài ra, với hệ thống thanh toán trực tiếp và trực tuyến rộng khắp, khách hàng có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm “không chạm” chỉ với vài thao tác trên điện thoại, qua ngân hàng, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp…

Tốc độ chi trả bảo hiểm chính xác, kịp thời

Tính đến hết năm 2021, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) trên toàn quốc của Hanwha Life Việt Nam là hơn 286 tỷ đồng cho gần 36 ngàn khách hàng. Trong đó, 73,6 tỷ đồng là tổng số tiền chi trả tại khu vực miền Trung.

Vào năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã có trường hợp chi trả QLBH lớn nhất trong lịch sử hoạt động khi chi trả 21 tỷ đồng cho khách hàng N.T.N tại TP.HCM. Khách hàng tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam gói An Khang Tài Lộc và Tích Lũy Linh Hoạt từ năm 2015 và không may qua đời do bệnh hiểm nghèo.

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam cũng luôn nỗ lực chi trả nhanh chóng cho nhiều trường hợp khác trên cả nước. Trường hợp của khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh tham gia bảo hiểm từ 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm không may qua đời do đuối nước, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã kịp thời thăm hỏi và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng. Trường hợp khác là khách hàng Đ.Q.C tại Quảng Ngãi tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vào tháng 10/2017, không may bị tai nạn giao thông qua đời vào tháng 10/2020. Ngay lập tức, gia đình đã được Hanwha Life Việt Nam chi trả QLBH với giá trị gần 1,8 tỉ đồng. Đại diện gia đình khách hàng Đ.Q.C cho biết: “Hanwha Life Việt Nam đã rất nhiệt tình hỗ trợ và tạo điều kiện nên chưa đến 2 tháng chúng tôi đã nhận được bồi thường. Số tiền này đã giúp gia đình ổn định kinh tế và phần nào bớt khó khăn trong tương lai.”

Việc chi trả chính xác, minh bạch và nhanh chóng cho thấy Hanwha Life Việt Nam không ngừng nỗ lực để hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan để việc chi trả diễn ra nhanh hơn. Đại diện công ty cho biết, đó là thành quả của quá trình chuyển đổi công nghệ, số hóa để các yêu cầu bồi thường được xử lý nhanh – gọn - chính xác hơn. Nỗ lực cũng cho thấy quyết tâm đồng hành cùng khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trong việc thể hiện nghĩa cử cao đẹp của bảo hiểm nhân thọ.

 

bb07e908e15c2c02754d.jpg
Việc chi trả nhanh chóng, kịp thời giúp các gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

 

Gia tăng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng

Mong muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng, thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam không ngừng theo đuổi việc mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, mang đến giải pháp “cuộc sống” toàn diện cho khách hàng thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác uy tín từ ngân hàng, Fintech, chăm sóc sức khoẻ đến các công ty công nghệ…

Trong tâm thế mới, Hanwha Life Việt Nam không ngần ngại thay đổi để thích ứng với sự thay đổi của thị trường, vừa củng cố chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, vừa chuyển dịch thế hệ khách hàng tiềm năng từ Gen X và Y sang Gen Z, giúp người trẻ được bảo vệ tốt hơn và tự do thực hiện các kế hoạch cuộc đời.

Với định hướng xoay quanh “cuộc sống”, Hanwha Life Việt Nam đề cao giá từng khoảnh khắc sống tốt đẹp trong cuộc đời mỗi khách hàng và nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm khác.

 

 

Mai Anh Vũ
Ý kiến bạn đọc
Top