Nhà báo Nguyễn Đình Cao, bố vợ nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, TBT Tạp chí Kinh tế nông thôn, đã từ trần ngày 23/8/2022 (tức ngày 26/7 năm Nhâm Dần), hưởng thọ 92 tuổi.
Nhà báo Nguyễn Đình Cao sinh ngày 3/3/1931. Quê quán: thôn Yên Quả, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
Chỗ ở: 12A Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Đã mất hồi 17 giờ 22 ngày 23/8 (26 tháng 7 năm Nhâm Dần), hưởng thọ 92 tuổi.
Lễ viếng vào hồi 9 giờ ngày 26/8/2022 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, số 5 Trần Thánh Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 10 giờ ngày 26/8/2022.
Hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ Văn Điển.
An táng tại Mậu Lương, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.
Nhà báo Nguyễn Đình Cao gắn bó với ngành với nghề cả cuộc đời mình, đã từng công tác tại Thông tấn xã Việt Nam, Ban Tư tưởng - Văn hoá Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương), Báo Kinh tế nông thôn (nay là Tạp chí Kinh tế nông thôn)...
Toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Kinh tế nông thôn xin gửi tới đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và toàn thể gia đình lời chia buồn sâu sắc nhất.
KTNT
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.