Lễ khai mạc triển lãm Chuyên ngành Nguyên liệu phụ gia thực phẩm và Đồ uống (Fi Vietnam 2018) khu vực tiểu vùng sông Mêkông (Việt Nam – Lào – Campucia – Myanmar) được diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 16/5 đến 18/5/2018.
Bà Rungphech (Rose) Chitanuwat, Giám đốc thương hiệu Công ty UBM Asia (Thái Lan) chia sẻ, “triển lãm năm nay, chúng tôi cho ra mắt lần đầu tiên khu gian hàng nguyên liệu đồ uống (Bi). Đây là nơi khách tham quan khám phá các sản phẩm nguyên liệu, phụ gia nước giải khát từ các nhà sản xuất và phân phối hàng đầu. Diễn đàn ngành nước giải khát sẽ giới thiệu các bài thuyết trình từ các chuyên gia uy tín trong ngành công nghiệp F&B, cùng hơn 50 sản phẩm đồ uống và công thức mới đã được sản xuất và ra mắt dựa trên thị hiếu người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu trong nước và cả xuất khẩu. Tại Diễn đàn “Nguyên liệu đồ uống”, quý khách sẽ tìm hiểu thêm về các xu hướng phát triển của ngành, và tất nhiên, điều này sẽ giúp các đơn vị sản xuất đưa ra hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp”.
Trong khi các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, thực phẩm hiện gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với tiến bộ của thế giới, làm sao để có được nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, đi theo xu hướng hội nhập. Cùng với đó, doanh nghiệp còn đối diện với những thử thách đến từ việc nhập nhằng giữa phụ gia công nghiệp và phụ gia thực phẩm. Hội chợ triển lãm chuyên ngành như thế này chính là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp tiếp cận được nguồn nguyên liệu, phụ gia và những cái mới của thế giới. Từ đó áp dụng vào sản xuất để cho người Việt Nam.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.