Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 17 tháng 12 năm 2024  
Thứ năm, ngày 12 tháng 12 năm 2024 | 11:0

Doanh số bán hàng đạt 7 tỷ đồng từ Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hoá

Sau 5 ngày diễn ra Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hoá năm 2024, tổng doanh số bán hàng của các đơn vị, doanh nghiệp đạt trên 7 tỷ đồng.

Hội chợ thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm.

Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hoá năm 2024 được tổ chức tại huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) với quy mô 150 gian hàng đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố, 45 doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh (Hoà Bình, Nghệ An, Sơn La…).

Các sản phẩm hàng hóa tham gia trưng bày tại hội chợ đa dạng, phong phú, với 136 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao, 4 sao, cùng nhiều sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn VietGap, an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hội chợ cũng có các chương trình giao lưu, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, công nghệ mới, bán buôn, bán lẻ; xúc tiến thương mại, du lịch. Các chương trình văn hóa nghệ thuật cũng được tổ chức vào buổi tối nhằm phục vụ hoạt động vui chơi, mua sắm của Nhân dân.

Theo thống kê của Ban tổ chức, sau 5 ngày tổ chức (từ ngày 6 -10/12/2024), hội chợ đã thu hút khoảng 21 nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm, tổng doanh số bán hàng đạt trên 7 tỷ đồng. Ngoài ra, các doanh nghiệp đã ký kết được 11 hợp đồng phân phối, tiêu thụ sản phẩm với các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây được tỉnh Thanh Hóa tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh quảng bá tiềm năng, lợi thế; giới thiệu các thành tựu kinh tế - xã hội, các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, có thế mạnh của các địa phương; mở rộng giao lưu, liên kết, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và hỗ trợ nhau cùng phát triển giữa các ngành, đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh.

 

Lê Thức
Ý kiến bạn đọc
  • Doanh nghiệp phụ trợ Việt tăng trưởng 12 lần khi tham gia chuỗi cung ứng cho VinFast

    Doanh nghiệp phụ trợ Việt tăng trưởng 12 lần khi tham gia chuỗi cung ứng cho VinFast

    Chiến lược đẩy mạnh nội địa hóa lên tới 84% vào năm 2026 của VinFast không chỉ giúp thương hiệu Việt giảm sự phụ thuộc vào nhập khẩu linh kiện mà còn tạo ra nhiều bước ngoặt giúp các doanh nghiệp phụ trợ trong nước trưởng thành.

  • Hà Nam sắp có thêm một cơ sở lưu trú chất lượng mới mang tên Legend Valley Hotel

    Hà Nam sắp có thêm một cơ sở lưu trú chất lượng mới mang tên Legend Valley Hotel

    Được dự báo sẽ đón hàng triệu du khách mỗi năm, tỉnh Hà Nam đang trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch với lợi thế vị trí địa lý, kết nối giao thông thuận lợi cùng nhiều loại hình du lịch hấp dẫn. Và đó là lý do khách sạn Legend Valley Hotel đang được tập trung nguồn lực tối đa để phục vụ đón khách trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, hội nghị, sự kiện… tại tỉnh phía Nam Thủ đô này.

  • Hướng tới hoàn thiện ngân hàng hợp kênh: Nỗ lực nâng cấp trải nghiệm cho doanh nghiệp

    Hướng tới hoàn thiện ngân hàng hợp kênh: Nỗ lực nâng cấp trải nghiệm cho doanh nghiệp

    Trong thời đại số hóa hiện nay, ngân hàng hợp kênh đang trở thành xu hướng tất yếu và cần thiết cho các tổ chức tài chính muốn phát triển bền vững. Việc tích hợp các kênh giao dịch khác nhau vào một hệ thống đồng bộ vừa giúp ngân hàng nâng cao hiệu suất hoạt động vừa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Top