Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 18 tháng 1 năm 2024 | 18:14

PVFCCo lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

Ngày 18/01, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) triển khai chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Giáp Thìn 2024.

Đây là chương trình thường niên của PVFCCo, thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng, hỗ trợ và mang lại niềm vui cho những gia đình, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.

PVFCCo triển khai chương trình Xuân yêu thương - Tết sẻ chia 2024.

Đối với mỗi con người trên đất nước Việt Nam, Tết Nguyên đán mang đến một khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa. Trước thềm năm mới Giáp Thìn, trong tình hình nền kinh tế đất nước gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của những biến động chính trị và kinh tế toàn cầu kéo dài mấy năm gần đây, nhiều gia đình, người dân đang phải đối mặt với không ít khó khăn, không có điều kiện để có một cái Tết tương đối ấm no, đầy đủ.

Đáp ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước, cũng như thực hiện trách nhiệm xã hội của mình một cách thiết thực, PVFCCo triển khai chương trình "Tết vì người nghèo" trên khắp cả nước.

Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo phát biểu tại Lễ trao quà.

Thể hiện văn hóa “Sẻ chia” – một trong các giá trị cốt lõi của mình, PVFCCo đã dành một phần nguồn lực với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại bên lề”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn. Chương trình "Tết vì người nghèo" bắt đầu triển khai từ ngày 18/01/2024 và kéo dài đến ngày 5/2/2024, với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhất cho ngày Tết. Chương trình được tổ chức tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước.

PVFCCo triển khai chương trình Xuân yêu thương - Tết sẻ chia 2024.

Trong quá trình thực hiện chương trình "Tết vì người nghèo" PVFCCo đã nhận được sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình từ chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, các cơ quan báo chí và người dân địa phương. Mối quan hệ hợp tác này là yếu tố quan trọng cho thành công của chương trình. Cộng đồng địa phương đánh giá cao tính tích cực và ý nghĩa xã hội của chương trình, đặc biệt trong việc nâng cao tinh thần đại đoàn kết và sẻ chia trong cộng đồng. Đây cũng chính là nội dung của Nghị quyết 43 của BCHTW Đảng về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, đã được đích thân Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trình bày tại Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa 13 mới đây. 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top