Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Núi Thành (Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam) vừa tổ chức trao 500 Lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân xã Tam Quang…
Thực hiện chương trình “Một triệu Lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” do Báo Người Lao động phát động, Ban CHQS huyện Núi Thành (Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam) vừa tổ chức trao 500 Lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân xã Tam Quang (huyện Núi Thành), kết hợp tuyên truyền, vận động ngư dân khai thác hải sản hợp pháp gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
Ban CHQS huyện Núi Thành trao 500 Lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân xã Tam Quang
Được biết, trong 5 xã ven biển của huyện Núi Thành (gồm: Tam Tiến, Tam Hòa, Tam Giang, Tam Quang, Tam Hải) thì Tam Quang là xã có số lượng tàu, thuyền đánh bắt hải sản lớn nhất huyện. Bà con ngư dân xã Tam Quang ngày đêm vươn khơi bám biển, không những làm giàu cho hộ gia đình, đóng góp rất lớn vào phát triển kinh tế huyện nhà, mà họ còn tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Mỗi Lá cờ Tổ quốc trao cho ngư dân sẽ được tung bay trên những chiếc tàu thuyền trên hành trình đánh bắt thủy hải sản sẽ trở thành “cột mốc sống” khẳng định chủ quyền, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Chương trình “Một triệu Lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” sẽ tiếp tục được Ban CHQS các huyện Điện Bàn, Duy Xuyên, Thăng Bình, Thành phố Hội An và TP. Tam Kỳ trao cho bà con ngư dân các xã ven biển của địa phương với số lượng 1.000 Lá cờ Tổ quốc, nhằm tuyên truyền, động viên bà con vươn khơi, bám biển, chấp hành tốt pháp luật trên biển và tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.