Ngày 20/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng.
Ngày 20/3/2020 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng. Ông Đào Đình Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt - đại diện cho Tập đoàn đã trao số tiền trên của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên để chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19. Chương trình thể hiện sự ủng hộ thiết thực, trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Bảo Việt đối với mối quan tâm hàng đầu của Việt Nam, của toàn thế giới đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.
Được biết, Ủy ban Trung ương MTTQVN đang có những hành động tích cực để kịp thời chuyển sự ủng hộ tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.
Là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, hoạt động với mục tiêu sứ mệnh đảm bảo sự bình an cho cộng đồng, trong 55 năm qua, Bảo Việt luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như có những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.