Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại huyện Cẩm Giàng cơ bản được kiểm soát, UBND tỉnh Hải Dương vừa cho phép các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh được hoạt động trở lại từ đầu tháng 3/2021 với yêu cầu phải bảo đảm các điều kiện phòng dịch.
Theo đó, UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh cần xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh gắn với phòng chống dịch Covid-19 tại doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để trở lại hoạt động từ đầu tháng 3/2021.
Riêng các doanh nghiệp có xuất hiện dịch bệnh thời gian qua, ngoài yêu cầu lập kế hoạch như trên, cần tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để rà soát xử lý triệt để các yếu tố nguy cơ dịch bệnh trong doanh nghiệp hay từ người lao động của doanh nghiệp.
UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh căn cứ tình hình dịch bệnh, nhu cầu hoạt động trở lại của doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, hướng dẫn các doanh nghiệp xây dựng kế hoạch theo yêu cầu trên và trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh gắn với phòng chống dịch.
Đồng thời, các ngành chức năng và huyện Cẩm Giàng phối hợp tổ chức quản lý, hướng dẫn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cơ sở SXKD hoạt động thuận lợi, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định phòng, chống dịch.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.