Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa, đồng hành cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo và các sở ban ngành trong tỉnh để mang đến không khí thể thao sôi nổi cho các em học sinh.
Ngày hội đi bộ MILO 2022 vừa diễn ra tại TP. Nha Trang, thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa, đồng hành cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo và các sở ban ngành trong tỉnh để mang đến không khí thể thao sôi nổi cho các em học sinh.
Hòa chung không khí của Ngày hội đi bộ MILO 2022, em Nguyễn Mai Quốc Bảo, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Phước Tiến (TP. Nha Trang) cho biết: “MILO Erun 2022 là sự kiện quy mô lớn mà em và các bạn đều rất mong chờ suốt nhiều ngày qua. Bản thân em cũng rất thích tập thể thao vì nhờ đó mà em có được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. Em cảm thấy đầu óc tập trung hơn nhiều khi đi bộ hàng ngày sau giờ học cùng với ba mẹ và lâu dần sức bền cũng được cải thiện. Thông qua hành trình đi bộ hôm nay, em đã có cơ hội được giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè mới, được truyền cảm hứng để duy trì và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao bấy lâu nay. Hành trình 2km tuy không quá dài nhưng em và các bạn đã có một trải nghiệm vô cùng hứng khởi ngay tại thành phố mình đang sống.”
Tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2022 cùng hàng ngàn học sinh và phụ huynh tại tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng. Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”
Thời gian qua công ty Nestle Việt Nam đã tài trợ các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến một lối sống năng động. Tại sự kiện Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.
Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các sở ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến, giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi. Kể từ đầu năm 2022 đến nay, nhãn hàng đã ghi dấu ấn trong việc đưa thể thao đến gần hơn với các em nhỏ trên mọi miền đất nước ở nhiều lứa tuổi thông qua các sự kiện như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, Giải Bóng rổ Học sinh, Giải Vovinam Việt Võ Đạo… Mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của Giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước.
Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.
Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.
Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.