Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Hà Giang phát đi thông báo đã bắt đầu đón khách du lịch quay trở lại tỉnh từ ngày 23/11, thực hiện tinh thần “trong tình hình mới”.
Trước đó, Sở Văn hóa TT&DL tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan báo chí trung ương và địa phương tổ chức khảo sát, quảng bá và kích cầu sản phẩm du lịch của Hà Giang. Lộ trình khảo sát của đoàn thực hiện theo chương trình du lịch khép kín với các các tuyến, điểm du lịch cố định trên địa bàn huyện Vị Xuyên, TP Hà Giang và 4 huyện Cao nguyên đá Đồng Văn, cụ thể: Đoàn dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên; khảo sát các điểm dọc tuyến từ thành phố Hà Giang lên huyện Quản Bạ; khảo sát Khu nghỉ dưỡng Hmong Village; Cột cờ quốc gia Lũng Cú; điểm cảnh quan dốc Thẩm Mã, làng du lịch Lũng Cẩm Trên, làng VHDL Lô Lô Chải; điểm cực Bắc Tổ quốc; Phố cổ Đồng Văn; danh lam thắng cảnh Mã Pì Lèng, trải nghiệm du thuyền sông Nho Quế; làng VHDL dân tộc Mông Pả Vi Hạ (Mèo Vạc)… Qua chương trình khảo sát nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Hà Giang, đẩy mạnh liên vùng, kết nối các điểm đến an toàn, thí điểm đón khách du lịch nội địa đến với Hà Giang trong tình hình mới, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Đồng thời tranh thủ ý kiến của các chuyên gia, các doanh nghiệp lữ hành đối với chiến lược phát triển sản phẩm du lịch của Hà Giang đến năm 2025, định hướng 2030, đáp ứng nhu cầu của thị trường, các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, đảm bảo “mục tiêu kép”, vừa phòng dịch, vừa phát triển KT - XH. |
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.