Hải Dương có thêm 6 ca F1 dương tính, Hải Phòng ghi nhận 3 ca mắc Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng, chưa xác định được nguồn bệnh.
Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết, tính đến 18h, ngày 22/2, cả nước ghi nhận 9 ca dương tính với Covid-19, trong đó Hải Dương có 6 ca, Hải Phòng có 3 ca.
Cụ thể, tại Hải Dương: BN2384, BN2386-BN2390 đều là các trường hợp F1, đã được cách ly trước đó, hiện, 3 bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 1 (Trung tâm Y tế TP. Chí Linh) và 3 bệnh nhân đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 (Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương).
Tại Hải Phòng: Chiều nay 22/2 ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 liên quan đến bệnh nhân Đ.T.P. (SN 1995 trú tại thôn 4, Lôi Động, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).
Hai bệnh nhân gồm: N.V.Q. (28 tuổi, địa chỉ khu công nhân phường Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng), là điều dưỡng ở khoa Ngoại, Bệnh viện Giao thông vận tải, bạn trai của bệnh nhân Đ.T.P; bệnh nhân Đ.M.T. (20 tuổi, trú tại thôn 4 xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), em gái của bệnh nhân Đ.T.P.
Sở Y tế Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị đưa 3 bệnh nhân vào phòng áp lực âm tại khoa Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.