Nhằm ngăn ngừa dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng, UBND TP. Hải Phòng đã yêu cầu người dân trên địa bàn thành phố không được tập trung quá 30 người tại nơi công cộng ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.
Ngày 27/4, UBND TP. Hải Phòng đã ra văn bản điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Tại văn bản, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố Hải Phòng yêu cầu người dân trên địa bàn thành phố không được tập trung quá 30 người tại nơi công cộng ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, các cá nhân phải giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc .
Tiếp tục dừng hoạt động tại các cơ sở tập trung đông người như vũ trường, karaoke, bar, pub, lễ hội, rạp chiếu phim, xông hơi, mát-xa, trò chơi điện tử, thư viện, biểu diễn nghệ thuật, khiêu vũ thể thao, thể dục thể hình trong nhà, bi-a, yoga, các nghi lễ tôn giáo tại các cơ sở tôn giáo và tín ngưỡng.
Ngoài ra, UBND TP. Hải Phòng cho phép hoạt động 50% tần suất đối với các tuyến vận tải từ Hải Phòng đi Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và ngược lại.
Được biết, đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng vẫn chưa có trường hợp nào nhiễm Covid-19, 431 trường hợp nghi nhiễm đều có kết quả âm tính. Tính từ ngày 22/3, Trung tâm Y tế dự phòng thành phố đã lấy 2.474 mẫu thực hiện xét nghiệm sàng lọc vi-rút SARS-Cov-2 và tất cả đều cho kết quả âm tính.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.