Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ Nhà máy Nhựa Hưng Yên, sau đó lan rộng sang phía chợ Gạo, khiến nhiều nhà xưởng, ki- ốt bị thiêu rụi.
Vào khoảng 20 giờ 30 ngày 25/7, đám cháy bắt đầu bùng phát từ Nhà máy Nhựa Hưng Yên, sau đó nhanh chóng lan rộng sang phía chợ Gạo (thuộc phường An Tảo, TP. Hưng Yên), khiến toàn bộ khu chợ và nhiều nhà xưởng, kho chứa của nhà máy bị thiêu rụi.
Theo ghi nhận của PV tại hiện trường vụ hỏa hoạn, hàng nghìn người dân TP. Hưng Yên vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến những cột khói nghi ngút bốc lên kèm theo tiếng nổ lớn phát ra từ phía khu vực bị cháy.
Hàng trăm tiểu thương kinh doanh, buôn bán tại chợ Gạo chỉ biết đứng nhìn các ki - ốt bán hàng chìm trong biển lửa.
Tại Công ty Nhựa Hưng Yên, nhiều nhà xưởng và các kho chứa hàng bị thiêu rụi hoàn toàn. Hàng trăm công nhân được huy động khẩn trương dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã kịp thời huy động 6 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường tiến hành công tác dập lửa.
Đến 3 giờ sáng nay, ngọn lửa bùng phát trở lại.
Lực lượng chức năng vẫn tích cực công tác chữa cháy, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.